Chờ...

"Bruno Fernandes đệ nhị" nhận thẻ đỏ khó hiểu khiến MU chịu bất lợi

VOH - Thi đấu ấn tượng trong suốt 45 phút đầu tiên, tuy nhiên Dan Gore phải sớm rời sân sau pha vào bóng vụng về với cầu thủ Wrexham.

Tình huống diễn ra ở phút 47, nơi Wrexham đang triển khai ở khu vực giữa sân. Sau pha khống chế của Andy Cannon, Dan Gore thực hiện cú xoạc để truy cản nhưng không trúng bóng.

Trọng tài ngay lập tức thổi còi và rút thẻ đỏ trực tiếp cho Dan Gore. Bởi lẽ, ông xác nhận thủ quân của MU triệt hạ đối thủ. Thế nhưng, băng quay chậm cho thấy Andy Cannon là người có ý đồ đạp vào chân Dan Gore.

"Bruno Fernandes đệ nhị" nhận thẻ đỏ khó hiểu khiến MU chịu bất lợi 1
Tình huống dẫn đến tấm thẻ đỏ của Dan Gore. Ảnh: Internet

Dù vậy, trận giao hữu giữa MU và Wrexham không có sự can thiệp của VAR. Do đó, Dan Gore chấp nhận rời sân giữa bối cảnh các đồng đội nỗ lực phân trần với trọng tài chính.

Bản thân Andy Cannon sau đó đã tiếp tục thi đấu bình thường. Trước khi bị truất quyền thi đấu, Dan Gore thi đấu khá ấn tượng và là thủ lĩnh ở khu vực giữa sân của nửa đỏ thành Manchester.

Theo Sofascore, Dan Gore đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 89%, qua người thành công 3 lần, chuyền dài chính xác 2 lần, có 2 pha đánh chặn và giành chiến thắng ở 6 trong tổng số 9 pha tranh chấp tay đôi.

"Bruno Fernandes đệ nhị" nhận thẻ đỏ khó hiểu khiến MU chịu bất lợi 2
Dan Gore thi đấu ấn tượng trước khi rời sân. Ảnh: Internet

Chiếc thẻ đỏ khiến Dan Gore bỏ lỡ cơ hội ghi điểm trong mắt HLV Erik ten Hag. Trước khi lên đội một MU, Dan Gore từng được cây viết Steven Railston của Manchester Evening News so sánh với Bruno Fernandes.