Chờ...

West Ham gửi đề nghị hấp dẫn, Chelsea chuẩn bị chia tay ngôi sao ghi 3 bàn/35 trận mùa trước

VOH - Theo nhiều nguồn tin, West Ham đang tìm cách mang về tiền vệ Conor Gallagher từ câu lạc bộ Chelsea.

Theo các báo cáo mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, CLB West Ham đã chính thức gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng Anh đến Chelsea cho trường hợp của tiền vệ Conor Gallagher. 

West Ham đã chính thức gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng Anh đến Chelsea cho trường hợp của tiền vệ Conor Gallagher - Ảnh: Internet
West Ham đã chính thức gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng Anh đến Chelsea cho trường hợp của tiền vệ Conor Gallagher - Ảnh: Internet

Hiện tại, The Blues chưa có câu trả lời trước lời dành cho “The Hammers”. Được biết, Ban lãnh đạo Chelsea định giá ngôi sao người Anh 45 triệu bảng Anh. Dẫu vậy, con số trên gần như sẽ được đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận. 

Nhà báo Nizaar Kinsella tiết lộ thêm, trong trường hợp Chelsea từ chối mức giá trên, West Ham sẽ rút lui khỏi thương vụ này. 

Tin chuyển nhượng Chelsea - Conor Gallagher 

Ngoài West Ham, cả Everton, Newcastle và Tottenham cũng đang để mắt đến tiền vệ 23 tuổi. Tuy nhiên, không giống như “The Hammers” các đội bóng này không coi Conor Gallagher là mục tiêu hàng đầu cần phải có nên số tiền họ đưa ra không đủ để đáp ứng The Blues.

Conor Gallagher muốn ở lại Chelsea - Ảnh: Internet
Conor Gallagher muốn ở lại Chelsea - Ảnh: Internet

Về phía Conor Gallagher, ngôi sao tuyển Anh hy vọng được ở lại Chelsea để đấu tranh cho một vị trí chính thức. Trước đó, việc trình diễn một phong độ kém ấn tượng mùa trước khi chỉ ghi vỏn vẹn 3 bàn và 1 kiến tạo sau 35 trận chính là nguyên nhân trực tiếp khiến anh rơi vào danh sách cần thanh lý. 

Tuy nhiên, tại các trận trong tour du đấu hè gần đây, cá nhân ngôi sao sinh năm 2000 đang có màn thể hiện tốt. Cụ thể, anh đóng góp 2 bàn và giúp The Blues giành chiến thắng trước Wrexham, Brighton.