Chờ...

Bản tin Chelsea 24/7: Lukaku đạt thỏa thuận cá nhân với Juventus | The Blues hỏi mua mục tiêu Man City

VOH - Bản tin Chelsea 24/7 bao gồm những thông tin như Romelu Lukaku đạt thỏa thuận cá nhân với Juventus. The Blues nhắm Michael Olise.

Juventus đạt thỏa thuận cá nhân với Lukaku

Juventus đạt thỏa thuận cá nhân với Lukaku - Ảnh: Internet
Juventus đạt thỏa thuận cá nhân với Lukaku - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ tờ Corriere dello Sport, Juventus đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Chelsea. Cụ thể, tại đội bóng thành Turin Lukaku sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và hưởng mức lương 9 triệu Euro/mùa. 

Khúc mắc duy nhất ở thời điểm hiện tại, nằm ở việc chốt xong mức giá cuối cùng với The Blues. Theo đó, Chelsea yêu cầu mức phí khoảng 40 triệu Euro nhưng Juventus tin rằng họ có thể đàm phán với mức phí rẻ hơn.

Chelsea và Man City cùng cạnh tranh ngôi sao trẻ có giá 35 triệu bảng

Chelsea và Man City là 2 trong số những câu lạc bộ đang quan tâm đến ngôi sao của Crystal Palace, Michael Olise - Ảnh: Internet
Chelsea và Man City là 2 trong số những câu lạc bộ đang quan tâm đến ngôi sao của Crystal Palace, Michael Olise - Ảnh: Internet

Theo cập nhật từ phóng viên Fabrizio Romano, Chelsea và Man City là 2 trong số những câu lạc bộ đang quan tâm đến ngôi sao của Crystal Palace, Michael Olise.

Tuyển thủ U21 của đội tuyển Pháp đã ký hợp đồng với Palace vào tháng 7/2021. Anh rời Reading với mức giá chuyển nhượng 8.37 triệu bảng và nhanh chóng trở thành một trong những cầu thủ trẻ nổi bật nhất Ngoại hạng Anh thời gian gần đây.

Mục tiêu Chelsea có giá 32 triệu, là tiền đạo trẻ đáng sợ nhất châu Âu

Chelsea đang tổ chức đàm phán chiêu mộ Elye Wahi từ Montpellier với mức phí 32 triệu Euro - Ảnh: Internet
Chelsea đang tổ chức đàm phán chiêu mộ Elye Wahi từ Montpellier với mức phí 32 triệu Euro - Ảnh: Internet

Theo Fabrizio Romano, Chelsea đang tổ chức đàm phán chiêu mộ Elye Wahi từ Montpellier với mức phí 32 triệu Euro. Tuy nhiên, chân sút của tuyển U21 Pháp sẽ được mang cho mượn tại Strasbourg trước khi chính thức sang Anh chơi bóng từ mùa giải 2024/25.

Năm nay, Elye Wahi mới chỉ 20 tuổi. Tuy nhiên, anh đã có kinh nghiệm chơi bóng chuyên nghiệp nhiều năm. Mùa giải 2022/23, tiền đạo gốc Bờ Biển Ngà ghi đến 19 bàn thắng và có 6 đường kiến tạo.