Chờ...

Chelsea và Man City cùng cạnh tranh ngôi sao trẻ có giá 35 triệu bảng

VOH - Cầu thủ trẻ 21 tuổi Michael Olise đang thu hút được sự chú ý sát sao đến từ Man City và Chelsea. Anh có điều khoản giải phóng trị giá 35 triệu bảng Anh.

Tin chuyển nhượng Man City - Michael Olise

Theo cập nhật từ phóng viên Fabrizio Romano, Chelsea và Man City là 2 trong số những câu lạc bộ đang quan tâm đến ngôi sao của Crystal Palace, Michael Olise.

Olise là cầu thủ của Crystal Palace. Ảnh: Internet
Olise là cầu thủ của Crystal Palace. Ảnh: Internet

Tuyển thủ U21 của đội tuyển Pháp đã ký hợp đồng với Palace vào tháng 7/2021. Anh rời Reading với mức giá chuyển nhượng 8.37 triệu bảng và nhanh chóng trở thành một trong những cầu thủ trẻ nổi bật nhất Ngoại hạng Anh thời gian gần đây.

Trong mùa giải thứ hai của anh với Crystal Palace, Olise trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh có 3 pha kiến tạo chỉ trong 1 trận đấu (chiến thắng 5-1 của Crystal Palace trước Leeds United). Anh cũng làh cầu thủ Palace đầu tiên từng lập kỷ lục hơn 10 kiến tạo trong một mùa giải ở giải đấu hàng đầu xứ sở sương mù.

Chelsea chiếm lợi thế lớn để chiêu mộ Michael Olise

Sự bùng nổ bên hành lang của Olise đã lọt vào mắt xanh của một số câu lạc bộ hàng đầu, với Chelsea và Man City là 2 câu lạc bộ nổi bật nhất. Theo tờ RMC Sport của Pháp, quê hương của Olise, The Blues đã gửi lời đề nghị đến cầu thủ 21 tuổi, người có điều khoản mua đứt trị giá 35 triệu bảng Anh trong hợp đồng với đội chủ sân Selhurst Park.

Chelsea là đội có nhiều khả năng chiêu mộ Olise nhất thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet
Chelsea là đội có nhiều khả năng chiêu mộ Olise nhất thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Chelsea được đánh giá cao nhất trong thương vụ này nhờ vào mối quan hệ mà đội bóng thành London đã có với gia đình Olise. Em trai của Michael, Richard Olise, hiện đang làm việc tại Stamford Bridge.

Về Man City, The Citizens đang tìm kiếm một tiền vệ cánh phải mới trên thị trường chuyển nhượng sau khi Riyad Mahrez chuyển đến Saudi Pro League. Cùng với Olise, Man City cũng đang xem xét gửi đến một lời đề nghị tiềm năng cho ngôi sao trẻ của Lyon, Bradley Barcola.