Chờ...

Ronaldo lôi kéo các cầu thủ MU đến Ả Rập Saudi

VOH - Cristiano Ronaldo chia sẻ với Eric Bailly về câu lạc bộ Al-Nassr và giải Saudi Pro League, thúc đẩy thương vụ chuyển nhượng tiếp theo sau Alex Telles.

Tin chuyển nhượng MU - Eric Bailly

Theo nhà báo Dharmesh Sheth của Sky Sports, Eric Bailly hoàn toàn có khả năng chuyển sang Trung Đông chơi bóng. Hậu vệ của MU đã nhận được 2 lời đề nghị khác nhau, với một trong số đó đến từ đội bóng Al-Nassr.

Eric Bailly nhận được các đề nghị đến từ Ả Rập Saudi. Ảnh: Internet
Eric Bailly nhận được các đề nghị đến từ Ả Rập Saudi. Ảnh: Internet

Trong đề nghị mới nhất từ câu lạc bộ Ả Rập Saudi, cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ nhận mức đãi ngộ trị giá lên tới 20 triệu bảng Anh trong 3 mùa. Bailly vẫn còn 1 năm hợp đồng bên cạnh tùy chọn gia hạn 1 năm với MU, nhưng anh không có tên trong danh sách du đấu của "Quỷ đỏ" tại Mỹ.

Bailly đang tìm cách rời MU, và hậu vệ 29 tuổi đã thảo luận với đồng đội cũ Cristiano Ronaldo - người hiện đang thuộc biên chế Al-Nassr - về Saudi Pro League và cuộc sống ở xứ sở Tây Á. 

Ronaldo đang tác động để Bailly chuyển đến Saudi Pro League. Ảnh: Internet
Ronaldo đang tác động để Bailly chuyển đến Saudi Pro League. Ảnh: Internet

Một cầu thủ MU khác mà Ronaldo được ghi nhận có tác động để chuyển đến Ả Rập Saudi là Alex Telles. Cầu thủ người Brazil rời đội chủ sân Old Trafford để đến Al-Nassr theo một bản hợp đồng 2 năm. Chi tiết thương vụ không được tiết lộ, tuy nhiên các phương tiện truyền thông đưa tin rằng United sẽ nhận được khoảng 6 triệu bảng Anh từ sự rời đi của Telles.

Nếu Ronaldo tiếp tục thành công "lôi kéo" một cầu thủ MU khác, anh sẽ giúp đội bóng cũ của mình có thêm từ 2 cho tới 5 triệu bảng Anh.