Chờ...

Bản tin MU 24/7: Người cũ hết cửa tái hợp "Quỷ đỏ"

VOH - Bản tin MU ngày 24/7 gồm các tin tức như tình trạng chấn thương của Amad Diallo, Julia Roberts đến xem "Quỷ đỏ" thi đấu.

Julia Roberts đến xem MU thi đấu

Nữ diễn viên Hollywood, Julia Roberts đã có mặt tại sân vận động MetLife để theo dõi "đội bóng yêu quý" MU của cô đánh bại Arsenal với tỷ số 2-0. 

Ngôi sao của "Pretty Woman" và "Erin Brockovich" đã không bỏ lỡ cơ hội khi MU đến du đấu tại Mỹ. Cô đến theo dõi trận đấu cùng cô con gái Hazel và 2 cậu con trai fan cuồng MU là Phinnaeus và Henry.

Julia Roberts gặp gỡ các cầu thủ và ban huấn luyện MU sau trận đấu. Ảnh: Internet
Julia Roberts gặp gỡ các cầu thủ và ban huấn luyện MU sau trận đấu. Ảnh: Internet

Sau trận, Julia đã có cơ hội gặp mặt các cầu thủ MU cũng như huấn luyện viên Erik ten Hag để trò chuyện cũng như chụp hình kỷ niệm.

Marcel Sabitzer gia nhập Borussia Dortmund

Theo cập nhật của nhà báo Florian Plettenberg của Sky Sport DE, Marcel Sabitzer sẽ gia nhập Borussia Dortmund từ Bayern Munich với mức giá 19 triệu Euro bao gồm phụ phí. Các điều khoản cũng đã được hoàn thành giữa cầu thủ và câu lạc bộ vùng Ruhr.

MU từng muốn mua đứt Sabitzer nhưng bỏ cuộc vì mức giá quá cao của Bayern. Ảnh: Internet
MU từng muốn mua đứt Sabitzer nhưng bỏ cuộc vì mức giá quá cao của Bayern. Ảnh: Internet

Sky Sports trước đó đưa tin rằng nếu MU muốn giữ Sabitzer họ phải trả cho phía Bayern 25 triệu Euro. Con số trên cao hơn so với mức giá hiện tại Bayern bán cầu thủ người Áo.

Trong thời gian khoác áo MU dưới dạng cho mượn, cầu thủ đa năng 29 tuổi đã ra sân 18 trận. Anh ghi 3 bàn và có 1 kiến tạo.

Amad Diallo cập nhật tình hình sau chấn thương

Cầu thủ trẻ 21 tuổi Amad Diallo cập nhật trên trang Instagram của mình như sau: "Tôi sợ điều tồi tệ nhất, tạ ơn Thượng Đế không có gì quá nghiêm trọng. Sẽ quay trở lại sớm thôi."

Cụ thể, sau trận đấu giữa Arsenal và MU ngày 23/7, Amad đã phải rời sân MetLife trên một chiếc xe chuyên dụng sau khi dùng nạng để đi bộ từ phòng thay đồ.

Hình ảnh Amad di chuyển với cái chân đau ngày 23/7. Ảnh: Internet
Hình ảnh Amad di chuyển với cái chân đau ngày 23/7. Ảnh: Internet

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà gặp chấn thương ở phút 53 trong trận giao hữu giữa 2 đội bóng, sau khi vào sân thay Antony đầu hiệp 2. Tuy rời sân sớm nhưng Amad không để lại quá nhiều khoảng trống trên sân, vì MU vẫn thắng với tỷ số 2-0 chung cuộc.