Chờ...

Bản tin Arsenal 25/7: Inter Milan sắp chốt giá chiêu mộ Folarin Balogun

VOH - Bản tin Arsenal 25/7 bao gồm những thông tin như Inter Milan sắp chốt giá chiêu mộ Folarin Balogun. Nicolas Pepe sắp rời đội bóng thành London.

Inter Milan sắp chốt giá chiêu mộ Folarin Balogun

Arsenal muốn thu về ít nhất 50 triệu bảng Anh cho thương vụ này - Ảnh: Internet
Arsenal muốn thu về ít nhất 50 triệu bảng Anh cho thương vụ này - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ Sky Sports, Arsenal sẵn sàng đẩy đi tiền đạo Folarin Balogun cho phía Inter Milan. Được biết, dù muốn giữ chân sút người Mỹ ở lại nhưng “Pháo thủ” vẫn cần có thêm ngân sách để chiêu mộ các mục tiêu khác trên TTCN. 

Inter Milan hiện đang là đội dẫn đầu sở hữu chữ ký ngôi sao 22 tuổi. Tuy nhiên, con số 50 triệu bảng Anh từ phía Ban lãnh đạo Arsenal khiến cho đại diện nước Ý gặp khó và sẽ đề xuất một mức giá khác. 

Nicolas Pepe hết của ở lại Arsenal 

Nicolas Pepe gây thất vọng tại Arsenal - Ảnh: Internet
Nicolas Pepe gây thất vọng tại Arsenal - Ảnh: Internet

Charles Watts cho rằng thời gian của Nicolas Pepe ở Arsenal đã hết dù cho trước đó, Mikel Arteta giải thích anh không tham gia chuyến du đấu trước mùa giải ở Mỹ vì chấn thương.

Phát biểu trên truyền thông, ông nói: “Các cầu thủ khác đã bị chấn thương trong mùa hè này và họ đang ở Arsenal để hồi phục. Tôi không thể nhìn thấy bất kỳ tương lai nào cho Nicolas Pepe tại Arsenal trong mùa giải 2023/24. Không có đề nghị trên bàn. Các liên kết với Ả Rập  Saudi dường như đã bị phá vỡ - cảm giác thật kỳ lạ”. 

Arsenal đón nhận cú hích lớn vụ Mohammed Kudus

Arsenal đón nhận cú hích lớn vụ Mohammed Kudus - Ảnh: Internet
Arsenal đón nhận cú hích lớn vụ Mohammed Kudus - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ RMC Sport xác nhận, Arsenal đang tiến gần đến việc sở hữu ngôi sao Mohammed Kudus từ CLB Ajax. Theo đó, “Pháo thủ” hiện dẫn đầu cuộc đua có được chữ ký cầu thủ người Ghana. 

Được biết, Ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates đánh giá cao tài năng của Mohammed Kudus. Tuy nhiên, mức giá 40 triệu bảng Anh khiến CLB thành London gặp khó do chưa có đủ ngân sách từ việc bán cầu thủ.