Chờ...

Đội hình dự kiến Newcastle vs Chelsea: Enzo Fernandez so tài Bruno Guimaraes | Chờ Cole Palmer tạo khác biệt

VOH - Trận đấu giữa Newcatstle và Chelsea tại vòng 13 Ngoại hạng Anh hứa hẹn mang đến những giây phút hâm dẫn cho người xem với màn so tài của các siêu sao hàng đầu thế giới.

Tình hình lực lượng Newcastle

Đây là trận đấu mà Newcastle sẽ vắng Tonali vì án treo giò dài hạn. Bên cạnh đó, “Chích chòe” không thể sử dụng những Targett, Javier Manquillo, Almiron, Wilson, Isak, Botman, Anderson, Barnes, Burn, Murphy vì những chấn thương khác nhau.

Newcastle không có được lực lượng tốt nhất trong trận tiếp đón Chelsea - Ảnh: Internet
Newcastle không có được lực lượng tốt nhất trong trận tiếp đón Chelsea - Ảnh: Internet

Theo đó, cơn bão chấn thương đang khiến đội hình của HLV Eddie Howe bị vỡ vụn hoàn toàn. Điểm tích cực duy nhất đến từ việc hậu vệ cánh Tripper đã có thể trở lại sau những vấn đề về cơ bắp. 

Thành tích của Newcastle trước Chelsea cũng không tốt khi họ chỉ giành 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất gặp nhau giữa 2 đội. 

Tình hình lực lượng Chelsea

Chukwuemeka, Chalobah, Fofana, Gusto và Ben Chilwell là những cái tên chắc chắn vắng mặt bên phía Chelsea cho trận cầu tới đây. 

Đội hình dự kiến của Chelsea trong trận gặp Newcastle - Ảnh: Internet
Đội hình dự kiến của Chelsea trong trận gặp Newcastle - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, Pochettino cũng đón nhận thông tin tức cực khi Nkunku và Romeo Lavia được dự đoán đủ thể trạng thi đấu trước Newcastle. 

Bên cạnh đó, Chelsea đang có chuỗi phong độ khá ổn định tại sân khách mùa này khi họ giành đến 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ 1 lần để thua mùa này.