Chờ...

Paul Merson khuyên Chelsea nên sử dụng cây đinh ba này trước Newcastle: “Họ cần phải ra sân cùng nhau”

VOH - Huyền thoại Arsenal, Paul Merson hướng dẫn Chelsea cần phải làm gì để hạ Newcastle tại vòng 13 Ngoại hạng Anh.

Sau trận đấu với Man City, Chelsea sẽ tiếp tục đón thêm thử thách khác mang tên Newcastle. Pochettino và các học trò hoàn toàn có thể gục ngã trước đội chủ nhà nếu thi đấu chủ quan. 

Theo đó, “Chích chòe” luôn thi đấu tốt tại sân St’ James Park và khiến nhiều ông lớn phải ngã ngựa khi đặt chân đến đây. Đơn cử như Man City tại Carabao Cup hay Arsenal ở Ngoại hạng Anh. 

Chelsea và Newcastle hứa hẹn tạo nên trận cầu hấp dẫn - Ảnh: Internet
Chelsea và Newcastle hứa hẹn tạo nên trận cầu hấp dẫn - Ảnh: Internet

Tin vui cho cổ động viên Chelsea khi đội bóng thành London thường chơi rất tốt mỗi khi xa nhà tại mùa giải năm nay. Cụ thể, The Blues đã giành 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 lần thua duy nhất trước West Ham. 

Bên cạnh đó, lối chơi của Chelsea đang dần trở nên hoàn thiện dưới sự dẫn dắt của HLV Pochettino. Đội chủ sân Stamford Bridge luôn chơi tốt khi chạm trán những CLB hàng đầu tại Ngoại hạng Anh. 

Cây đinh ba xuất sắc tại Chelsea - Ảnh: Internet
Cây đinh ba xuất sắc tại Chelsea - Ảnh: Internet

Nguồn tin tờ Metro tiết lộ, huyền thoại Arsenal - Paul Merson cho rằng Chelsea phải sử dụng cây đinh ba Raheem Sterling, Cole Palmer và Nicolas Jackson nếu muốn giành lấy 3 điểm. 

Được biết, 3 ngôi sao kể trên đã đóng góp 16 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này cho CLB chủ quản. 

“Tôi nghĩ Chelsea phải sử dụng Nicolas Jackson, Raheem Sterling và Cole Palmer trên hàng công. Sterling và Palmer đang có phong độ tuyệt vời và họ sẽ một lần nữa đóng vai trò quan trọng ở đây”.