Chờ...

Maurizio Sarri hối hận khi rời Chelsea: "Trở lại Italia là một sai lầm"

VOH - Maurizio Sarri chia tay Chelsea chỉ sau 1 năm gắn bó dù giúp đội chủ sân Stamford Bridge gặt hái được thành công.

Sau màn thể hiện ấn tượng tại Napoli, Maurizio Sarri được ban lãnh đạo Chelsea lựa chọn thay thế đồng hương Antonio Conte. Ngay trong mùa giải đầu tiên, chiến lược gia người Italia giúp CLB Tây London cán đích ở vị trí thứ ba tại Ngoại hạng Anh.

Maurizio Sarri hối hận khi rời Chelsea: "Trở lại Italia là một sai lầm" 1
HLV Sarri và vinh quang duy nhất cùng Chelsea. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Maurizio Sarri đã chia tay Chelsea để ngồi vào chiếc ghế nóng tại Juventus. Khi nhìn lại về khoảng thời gian dẫn dắt The Blues, nhà cầm quân 64 tuổi thừa nhận cảm thấy nuối tiếc khi rời đi quá sớm.

“Ban đầu, tôi phải vật lộn để hòa nhập với Chelsea. Họ không phải đội bóng kiểu mẫu vì không có Giám đốc, các huấn luyện viên hiếm khi trụ được lâu. Dù vậy, tôi cảm thấy vui vẻ trong những năm tháng tại Anh và thật sai lầm khi ra đi”, Maurizio Sarri trả lời trên La Repubblica.

“Không nhất thiết phải là Chelsea - yếu tố chính sẽ níu giữ tôi ở lại, mà còn vì bầu không khí độc đáo tại Ngoại hạng Anh. Trở lại Italia làm việc là nước đi sai lầm của tôi”, chiến lược gia 64 tuổi nói thêm.

Maurizio Sarri hối hận khi rời Chelsea: "Trở lại Italia là một sai lầm" 2
Nhà cầm quân 64 tuổi hối hận khi trở lại Italia quá sớm. Ảnh: Internet

Mùa giải 2018/19, Maurizio Sarri giúp Chelsea giành chức vô địch Cúp C2 khi đánh bại Arsenal trong trận Chung kết. Eden Hazard cũng có màn trình diễn bùng nổ với 21 pha lập công tính trên mọi đấu trường.

Thời điểm này, Maurizio Sarri đang tìm kiếm sự ổn định tại Lazio. Mùa trước, ông giúp đội bóng thành Rome cán đích ở vị trí thứ hai, qua đó có tấm vé tham dự Cúp C1.