Chờ...

Mudryk mờ nhạt, Chelsea bị đổ lỗi: "Họ không giống một đội bóng"

VOH - Thành viên trong ban huấn luyện Shkhatar Donetsk tin rằng Mykhaylo Mudryk chưa phát huy 100% năng lực trong màu áo Chelsea.

Kể từ khi gia nhập Chelsea, Mykhaylo Mudryk nỗ lực thích nghi với môi trường mới. Cầu thủ người Ukraine ra sân 28 trận tính trên mọi đấu trường, ghi được 2 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo. 

Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn cảm thấy Mykhaylo Mudryk thiếu tự tin trong từng nhịp chạm bóng. Theo trợ lý HLV Carlo Nicolini của Shakhtar Donetsk, chính Chelsea đã khiến sự nghiệp của ngôi sao sinh năm 2001 chững lại.

Mudryk mờ nhạt, Chelsea bị đổ lỗi: "Họ không giống một đội bóng" 1
Mudryk chưa để lại nhiều dấu ấn ở Chelsea. Ảnh: Internet

Chelsea không giống như một đội bóng, mỗi cá nhân đều phải đấu tranh khi đến đây. Khi trở lại màu áo tuyển Ukraine, bạn có thể thấy phiên bản thực sự của Mudryk. Cậu ấy thậm chí còn có thể làm được nhiều hơn thế”, trang Metro dẫn lời ông Carlo Nicolini.

Mykhaylo Mudryk cũng chỉ ghi 1 bàn thắng sau 16 lần ra sân cho tuyển Ukraine. Anh và các đồng đội vừa thất bại trong hành trình giành vé trực tiếp đến EURO 2024. Ở trận đấu quyết định, Ukraine để Italia cầm hòa 0-0.

Chung cuộc, Ukraine xếp thứ ba tại vòng loại EURO 2024. Đội tuyển Đông Âu buộc phải chờ đợi cơ hội thông qua play-off Nations League diễn ra vào tháng 3/2024. 

Play-off Nations League được chia ra làm 3 nhánh, mỗi nhánh có 4 đội thi đấu từ vòng Bán kết. Theo kết quả từ UEFA, Ukraine có thể rơi vào nhánh A (đã xác định đội đầu tiên là Estonia) hoặc nhánh B - nơi có sự xuất hiện của Israel và Bosnia.