Chờ...

MU nhận thông điệp vụ Joao Neves: Làm giống Chelsea hoặc không có gì cả!

VOH - Benfica đã gửi thông điệp rõ ràng đến MU khi đội chủ sân Old Trafford theo đuổi Joao Neves.

Các báo cáo từ Record tiết lộ, MU đã cử tuyển trạch viên đến sân theo dõi trận đấu giữa Real Sociedad và Benfica thuộc khuôn khổ vòng bảng Cúp C1. Nửa đỏ thành Manchester đang xem giò Joao Neves - tiền vệ năm nay mới bước sang tuổi 19.

Trưởng thành từ học viện Benfica, Joao Neves được đôn lên đội một khi Enzo Fernandez gia nhập Chelsea. Nếu muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Bồ Đào Nha, MU buộc phải chi khoản tiền giải phóng lên đến 105 triệu bảng Anh.

MU nhận thông điệp vụ Joao Neves: Làm giống Chelsea hoặc không có gì cả! 1
Joao Neves được MU quan tâm đặc biệt. Ảnh: Internet

Phía Benfica tuyên bố không chấp nhận bất kỳ cuộc đàm phán nào, tương tự như khi Chelsea tiếp cận Enzo Fernandez. Để ký hợp đồng với nhà vô địch World Cup 2022, The Blues phải trả mức phí kỷ lục 106 triệu bảng Anh trước khi bị phá vỡ bởi chính Moises Caicedo. 

Joao Neves có khả năng chơi như một tiền vệ phòng ngự hoặc số 8 trên sân. Tháng 10/2023 vừa qua, cầu thủ sinh năm 1999 có dịp ra mắt ĐTQG Bồ Đào Nha ở trận gặp Bosnia.

Thời điểm này, HLV Erik ten Hag đang đau đầu vì tuyến giữa MU. Casemiro cho thấy dấu hiệu sa sút và có khả năng ra đi. Trong khi đó, đội chủ sân Old Trafford chưa lên kế hoạch mua đứt Sofyan Amrabat từ Fiorentina.

Ngoài Joao Neves, MU còn nhắm đến một cái tên khác của Benfica là trung vệ Antonio Silva. Giống Joao Neves, Antonio Silva được xem như sản phẩm ưu tú bậc nhất học viện Benfica.