Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: MU đụng độ Arsenal trên TTCN | Man City chưa thể mua "máy chạy" Brazil

VOH - MU cạnh tranh với Arsenal trong thương vụ chiêu mộ sao trẻ Brazil, Man City chưa thể chiêu mộ cầu thủ của Girona là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 21/11.

MU đụng độ Arsenal trên TTCN

Theo 90Min, Arsenal lẫn MU đều đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Leonardo Santos - người dự kiến sẽ chia tay Santos trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024. Để chiêu mộ chân sút trẻ người Brazil, hai ông lớn của Ngoại hạng Anh phải chi số tiền 20 triệu bảng Anh.

Tin bóng đá mới nhất: MU đụng độ Arsenal trên TTCN | Man City chưa thể mua "máy chạy" Brazil 1
 

Eden Hazard từ chối đề nghị béo bở từ Ả Rập Saudi

Chia sẻ trên chương trình Obi One, cựu tiền vệ John Obi Mikel tiết lộ Eden Hazard đã từ chối một bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng Anh từ Saudi Pro League. Cựu cầu thủ người Bỉ cảm thấy chán bóng đá và quyết định giải nghệ trong sự nuối tiếc của CĐV.

Everton xung đột với Tottenham Hotspur

Sau khi bị trừ 10 điểm vì vi phạm Luật công bằng tài chính, Everton bất ngờ đổ lỗi cho Tottenham Hotspur. Theo đội chủ sân Goodison Park, CLB bị phạt do đối tác… không chịu trả số tiền 80 triệu bảng Anh cho thương vụ Richarlison.

Man City chưa thể chiêu mộ Savio

Theo Fabrizio Romano, tiền đạo Savio chưa thể cập bến Man City trong tương lai gần vì ban lãnh đạo Girona muốn cầu thủ người Brazil tập trung hoàn toàn cho CLB. Tuy nhiên, vì Girona là một phần của tập đoàn City Football Group, Savio sẽ được quy hoạch chuyển sang khoác áo Man City. 

Tin bóng đá mới nhất: MU đụng độ Arsenal trên TTCN | Man City chưa thể mua "máy chạy" Brazil 2
Savio được chờ đợi sẽ khoác áo Man City. Ảnh: Internet

Barca chốt 3 phương án thay thế Gavi

Sau khi dính chấn thương dây chằng chéo trước, Gavi có nguy cơ bỏ lỡ cả mùa giải 2023/24 và EURO 2024. Theo cây viết Gerard Romero, Barca đã nhắm Dani Parejo, Thiago Alcantara và Guido Rodriguez để thay thế Gavi.