Chờ...

MU chuẩn bị "đốt" thêm trăm triệu để thay Antony và Jadon Sancho

VOH - Các tuyển trạch viên của MU đã có mặt trên khán đài để quan sát màn trình diễn của Khvicha Kvaratskhelia trong trận đấu giữa Georgia với Tây Ban Nha.

Theo 90min, các tuyển trạch viên của MU đã có mặt trên khán đài để quan sát màn trình diễn của Khvicha Kvaratskhelia trong trận đấu giữa Georgia với Tây Ban Nha tại lượt cuối vòng loại EURO 2024.

Không chỉ MU, hàng loạt đại gia ở Ngoại hạng Anh như Chelsea, Manchester City và Newcastle United cũng cử người tới theo dõi trận này. Dù có theo dõi thêm một số cầu thủ khác nhưng nhiều nguồn tin đều xác nhận Kvaratskhelia mới là trọng tâm chính của các tuyển trạnh viên.

MU nhắm sao Napoli thay Antony và Jadon Sancho 1
Kvaratskhelia có khả năng cập bến Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ảnh: Internet

Kvaratskhelia vẫn là cái tên được săn đón hàng đầu châu Âu sau màn trình diễn bùng nổ trong màu áo Napoli năm ngoái, ẫm hàng loạt giải thưởng như cầu thủ trẻ hay nhất Cúp C1, cầu thủ xuất sắc nhất Serie A mùa giải 2022-23 và lọt top 30 đề cử Quả bóng vàng 2023.

Đến mùa này, cầu thủ chạy cánh 22 tuổi người Georgia vẫn duy trì phong độ ấn tượng khi đóng góp 3 bàn thắng và 4 đường kiến ​​tạo trong 11 trận ở Serie A mùa này cho Napoli.

Hiện Kvaratskhelia đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Napoli, trong đó bao gồm điều khoản gia hạn thêm 12 tháng và mức lương tăng đáng kể. Hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào năm 2027.

Bất chấp lập trường giữ người từ Napoli, hàng loạt đội bóng hàng đầu như Real Madrid, Barcelona, ​​​​Bayern Munich và PSG vẫn đang theo dõi sát sao Kvaratskhelia.

Nhà báo Mike Keegan từ Daily Mail thậm chí còn tiết lộ Kvaratskhelia nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng với MU ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới để trám vào vị trí cánh phải vốn đang gặp nhiều vấn đề khi cả Antony và Jadon Sancho đều đang dính lùm xùm.