Chờ...

VIDEO: Mudryk cay đắng vì trọng tài, lỡ cơ hội trở thành người hùng của tuyển Ukraine

VOH - Nếu may mắn hơn, Mykhalyo Mudryk có thể đã trở thành người hùng mang về tấm vé dự VCK EURO 2024 cho tuyển Ukraine.

Đụng độ Italia trong trận đấu mang ý nghĩa quyết định tại bảng C, Ukraine buộc phải giành chiến thắng để tự quyết số phận. Trong khi đó, Azzurri chỉ cần một trận hòa. Đội tuyển đến từ Đông Âu chơi nỗ lực nhưng không thể xuyên phá khung thành Gianluigi Donnarumma.

Đến phút bù giờ thứ 3 của hiệp hai, tranh cãi nổ ra khi Mykhaylo Mudryk có pha xâm nhập vòng 16m50. Cầu thủ thuộc biên chế Chelsea bị Bryan Cristante đốn ngã và nằm lăn lộn trên sân. 

VIDEO: Mudryk cay đắng vì trọng tài, lỡ cơ hội trở thành người hùng của tuyển Ukraine 1
Cận cảnh pha bóng Mudryk bị phạm lỗi. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, trọng tài chính Jesus Manzano ngay lập tức xua tay khiến người hâm mộ Ukraine cảm thấy phẫn nộ. Thậm chí, VAR cũng không can thiệp để xem lại tình huống dù Mykhaylo Mudryk đã chịu tác động rõ ràng từ đồng nghiệp.

Nếu trọng tài công tâm hơn, Mykhaylo Mudryk có thể đã trở thành người hùng mang về tấm vé dự VCK EURO 2024 cho Ukraine. Dù vậy, thầy trò Sergiy Rebrov vẫn còn cơ hội đến Đức vào mùa Hè năm sau thông qua play-off Nations League.

Kết thúc loạt trận rạng sáng 21/11, các suất đi thẳng đến EURO 2024 cũng dần được xác định. Những đội bóng được xướng tên gồm Tây Ban Nha, Scotland, Pháp, Anh, Italia, Thổ Nhĩ Kỳ, Albania, Cộng hòa Séc, Bỉ, Áo, Hungary, Serbia, Đan Mạch, Slovenia, Romania, Thụy Sĩ, Bồ Đào Nha và Slovakia.  

Giai đoạn play-off sẽ diễn ra từ ngày 21/3 - 26/3/2024. Đã có 2 cặp đấu được xác định gồm Georgia vs Luxembourg cùng Hy Lạp vs Kazakhstan tại nhánh C. Trong khi đó, nhánh B đang có sự xuất hiện của Israel và Bosnia. 

VIDEO Mudryk bị trọng tài tước penalty: