Chờ...

Kết quả vòng loại EURO 2024: Zinchenko bất lực nhìn ĐTQG mất vé trực tiếp tham dự VCK | Tam Sư bị ngắt chuỗi thắng

VOH - Kết quả vòng loại EURO 2024 rạng sáng 21/12 cho biết có thêm 3 đội tuyển giành vé tham dự VCK. Oleksandr Zinchenko bất lực nhìn Ý đi tiếp dùng bằng điểm.

Rạng sáng nay (21/11), các trận đấu cuối cùng thuộc vòng loại EURO 2024 đã tiếp tục diễn ra để tìm thêm những ĐTQG giành được tấm vé tham dự VCK tại Đức. 

Theo đó, tâm điểm của NHM đều hướng về màn so tài giữa đội tuyển Ý và Ukraina. Cả 2 đều đang bằng điểm tại bảng C. 

Dù phải làm khách nhưng Jorginho và các đồng đội không tỏ ra nao núng khi vẫn kiểm soát trận đấu theo cách mình muốn. Kết quả chung cuộc 2 đội tuyển bất phân thắng bại sau 90 phút. 

Zinchenko và các đồng đội chỉ thua Ý về chỉ số phụ - Ảnh: Internet
Zinchenko và các đồng đội chỉ thua Ý về chỉ số phụ - Ảnh: Internet

Kết quả này cũng đồng nghĩa, nhà vô địch EURO 2020 đã giành quyền tham dự VCK EURO 2024 tại Đức khi đứng vị trí thứ 2. Zinchenko và các đồng đội cũng có cùng 14 điểm với tuyển Ý nhưng thua về mặt chỉ số phụ. 

Đội chủ nhà Ukraine chưa mất cơ hoàn toàn đến Đức, họ sẽ tham dự vòng play-off dựa trên kết quả đạt được ở Nations League.

Trong khi đó, đội đang dẫn đầu và đã giành vé dự VCK EURO 2024 là ĐT Anh có chuyến làm khách tới sân của Bắc Macedonia. Trong ngày HLV Gareth Southgate không tung ra sân đội hình mạnh nhất, Tam sư đã gặp rất nhiều khó khăn trước đội chủ nhà khi chỉ có được 1 điểm. 

Tại bảng E, CH Czech có chiến thắng 3-0 trước Moldova để chính thức giành vé dự VCK EURO 2024. Đội tuyển Slovenia cũng có thắng lợi 2-1 trước Kazakhstan để đứng thứ 2 chung cuộc tại bảng H và có vé tới Đức vào năm sau.

*Kết quả vòng loại EURO 2024:

Trận đấu Bảng đấu
Bắc Macedonia 1-1 Anh C
Séc 3-0 Moldova E
Albania 0-0 Quần đảo Faroe E
Ukraina 0-0 Ý C
Bắc Ireland 2-0 Đan Mạch H
Slovenia 2-1 Kazakhstan H
San Marino 1-2 Phần Lan  H