Chờ...

Arsenal sắp đánh bại Real Madrid trong cuộc đua giành chữ ký tiền đạo của Juventus

VOH - Sau hai lần chiêu mộ hụt, Arsenal nhiều khả năng sẽ có sự phục vụ của chân sút Dusan Vlahovic ngay trong năm tới.

Theo tờ The Sun, HLV Mikel Arteta và Giám đốc thể thao Edu chuẩn bị tái khởi động thương vụ chiêu mộ chân sút Dusan Vlahovic ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới để chia lửa hàng công trong bối cảnh tiền đạo Gabriel Jesus thường xuyên gặp chấn thương, còn Eddie Nketiah thì vẫn chưa đủ khả năng gánh vác vị trí chủ lực.

Mùa này Vlahovic đã có 4 bàn và một kiến tạo sau 10 trận đấu. Juventus được cho là muốn khoảng 50 triệu bảng cho Vlahovic, người cũng đã thu hút được sự quan tâm từ Chelsea và Real Madrid. Tiền đạo người Serbia không phải cái tên xa lạ với NHM Arsenal bởi Pháo thủ đã từng hai lần muốn có anh vào mùa hè 2023 và trước đó là tháng 1/2022.

Arsenal sắp đánh bại Real Madrid trong cuộc đua giành chữ ký chủ lực của Juventus 1
Dusan Vlahovic một lần nữa ở rất gần Arsenal. Ảnh: Internet

Nếu một lần nữa thất bại trong việc tiếp cận Vlahovic, nhiều khả năng Arsenal dồn toàn lực cho thương vụ mua tiền đạo Ivan Toney của Brentford. Tiền đạo 27 tuổi sẽ trở lại thi đấu sau ngày 16/1/2024 khi đã hoàn tất án cấm thi đấu từ FA. Tuy nhiên, điểm trừ trong thương vụ này là Arsenal sẽ phải cạnh tranh gắt gao với Chelsea, bên cạnh mức phí chuyển nhượng dự kiến lên đến 80 triệu bảng.

Ngoài Vlahovic và Toney, Arsenal cũng đang theo đuổi tiền đạo Santiago Gimenez của Feyenoord, người đã ghi 15 bàn sau 15 trận mùa này. Nguồn tin từ Mexico cho biết Feyenoord đang yêu cầu mức phí hơn 43 triệu bảng cho Gimenez.