Chờ...

Đội hình dự kiến tuyển Việt Nam vs Iraq: Đình Bắc thay Tiến Linh, Hoàng Đức tiếp tục ngồi ngoài?

VOH - Đoàn quân của HLV Philippe Troussier tự tin sau chiến thắng ở trận ra quân và nhiều khả năng đội hình ra sân của tuyển Việt Nam gặp Iraq chỉ có vài sự thay đổi nhỏ.

HLV Philippe Troussier gây bất ngờ với đội hình ra sân ở trận ra quân của tuyển Việt Nam trên sân Philippines với rất nhiều gương mặt trụ cột không được đăng ký thi đấu như Quế Ngọc Hải hoặc phải ngồi trên ghế dự bị như Hoàng Đức và Hùng Dũng.

Chiến thắng trước Philippine phần nào giúp đoàn quân của ông thầy người Pháp tự tin hơn và nhất là các cầu thủ trẻ. Nếu không có gì thay đổi, đội hình dự kiến đội tuyển Việt Nam đấu đội Iraq sẽ không có nhiều xáo trộn so với trận ra quân.

Đội hình dự kiến tuyển Việt Nam vs Iraq: Đình Bắc thay Tiến Linh, Hoàng Đức tiếp tục ngồi ngoài?
Đình Bắc tỏa sáng sau khi được thay vào sân trong trận gặp Philippines - Ảnh: internet

Có thể HLV Troussier gần như giữ nguyên đội hình, chỉ có điều chỉnh duy nhất một vị trí trên hàng công là thay Tiến Linh bằng Đình Bắc. Trong trận gặp Philippines, Tiến Linh chơi chưa được như mong muốn. Tác giả hai bàn thắng là Văn Toàn, Đình Bắc sẽ đá chính.

Đội hình dự kiến đội tuyển Việt Nam như sau: Đặng Văn Lâm, Bùi Hoàng Việt Anh, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Thanh Bình, Phan Tuấn Tài, Võ Minh Trọng, Nguyễn Thái Sơn, Nguyễn Tuấn Anh (đội trưởng), Nguyễn Đình Bắc, Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Toàn.

Cầu thủ dự bị gồm: Đình Triệu, Xuân Mạnh, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Tuấn Dương, Hùng Dũng, Văn Khang, Văn Việt, Tiến Linh. Các cầu thủ Văn Quyết, Văn Tùng, Văn Toản, Văn Cường... không được đăng ký.

Đội hình dự kiến tuyển Việt Nam vs Iraq: Đình Bắc thay Tiến Linh, Hoàng Đức tiếp tục ngồi ngoài?
Hoàng Đức có thể phải tiếp tục dự bị - Ảnh: internet

Tại buổi họp báo trước trận, HLV Troussier cho biết: “Mỗi trận đấu luôn có tính chất khác biệt, tùy theo đối thủ. Mỗi đối thủ có lối chơi khác nhau và mục tiêu của ông là điều chỉnh tương ứng để gây khó khăn cho đội khách. Các cầu thủ đã chuẩn bị sẵn sàng và sẽ cố hết sức để đạt kết quả tốt.

Với lợi thế sân nhà, tuyển Việt Nam sẽ có sự tiếp sức của cổ động viên. Hy vọng tuyển Việt Nam không chỉ đá với 11 cầu thủ mà 30.000 - 40.000 cổ động viên, khiến đối thủ hiểu rằng họ phải đối đầu với áp lực từ số đông khán giả trên sân Mỹ Đình. Hy vọng đội tuyển sẽ giành kết quả tốt”.

Iraq được đánh giá cao hơn đội tuyển Việt Nam với nhiều cầu thủ kinh nghiệm, chơi bóng ở châu Âu và từng vô địch châu Á. Do đó, trước đối thủ mạnh thì các cầu thủ Việt Nam cần cố gắng hết sức để gây khó khăn cho đội khách và đem về chiến thắng cho đội chủ nhà ở trận đấu vào lúc 19h00 ngày 21/11 trên sân Mỹ Đình.