Chờ...

Đội hình tuyển Việt Nam đấu Philippines: HLV Troussier gây bất ngờ khi không dùng Hoàng Đức

VOH - HLV Philippe Troussier gây bất ngờ với danh sách ra sân của tuyển Việt Nam gặp Philippines ở trận ra quân bảng F Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu Philippines trên sân Rizal Memorial vào lúc 18h00 ngày 16/11 ở loạt trận ra quân bảng F Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Ở buổi tập cuối trước đó vào tối 15/11, HLV Philippe Troussier vẫn giữ nguyên 28 cầu thủ trong danh sách rút gọn trước khi sang Philippines nên chưa biết ông thầy người Pháp sẽ lựa chọn đội hình như thế nào cho trận ra quân.

Đội hình tuyển Việt Nam đấu Philippines: HLV Troussier gây bất ngờ khi không dùng Hoàng Đức
HLV Troussier gây bất ngờ khi cất Hoàng Đức trên ghế dự bị - Ảnh: internet

HLV Troussier luôn gây bất ngờ với cách dùng người của mình trong các trận giao hữu dịp FIFA Days trước đó và lần này cũng không ngoại lệ. Ông quyết định để Hoàng Đức ngồi trên ghế dự bị của đội tuyển Việt Nam. Đỗ Hùng Dũng cũng không được chọn vào đội hình đá chính.

Những cầu thủ không được đăng ký thi đấu là Lê Phạm Thành Long, Hoàng Văn Toản, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Thanh Nhàn và Triệu Việt Hưng. Quế Ngọc Hải chỉ vừa bình phục chấn thương và chưa đạt trạng thái tốt nhất.

11 cầu thủ xuất phát của tuyển Việt Nam gồm thủ môn Văn Lâm; ba trung vệ là Thanh Bình, Việt Anh, Tuấn Tài; Văn Thanh và Minh Trọng đá hai cánh; hai tiền vệ là Tuấn Anh và Thái Sơn; ba tiền đạo gồm Tiến Linh, Tuấn Hải và Văn Toàn.

Đội hình tuyển Việt Nam đấu Philippines: HLV Troussier gây bất ngờ khi không dùng Hoàng Đức
Đội hình xuất phát và dự bị của tuyển Việt Nam ở trận đấu gặp Philippines - Ảnh: internet

Theo quy định thì mỗi đội có thời hạn chốt danh sách thi đấu trước 90 phút diễn ra trận đấu. Đây là lý do danh sách 23 cầu thủ của tuyển Việt Nam không được HLV Troussier công bố sớm.

Trận đấu với Philippines được xem là màn khởi đầu thuận lợi cho HLV Troussier, bởi đội chủ nhà bị đánh giá yếu nhất ở bảng F. Tuyển Việt Nam có mục tiêu giành 3 điểm, qua đó tiếp thêm động lực gặp Iraq trên sân nhà vào ngày 21/11.