Chờ...

Người đại diện Haaland gieo sầu cho Man City, xác nhận có thể ra đi

VOH - Gia nhập Man City chưa đầy 2 năm, tuy nhiên Erling Haaland vẫn có khả năng rời sân Etihad để tìm kiếm bến đỗ mới.

Mùa trước, Erling Haaland giành cú ăn ba cùng Man City. Anh cũng về nhì trong cuộc đua Quả bóng Vàng 2023 và chỉ kém Lionel Messi. Nhờ màn trình diễn thăng hoa, chân sút người Na Uy lọt vào tầm ngắm của Real Madrid.

Theo AS, Los Blancos chuyển hướng sang Erling Haaland khi thương vụ Kylian Mbappe còn mơ hồ. Trong bài phỏng vấn độc quyền với Relevo, đại diện Rafaela Pimenta đã có phát biểu khiến ban lãnh đạo Man City lo lắng.

Người đại diện Haaland gieo sầu cho Man City, xác nhận có thể ra đi 1
Haaland vẫn có khả năng rời sân Etihad. Ảnh: Internet

“Erling luôn làm những gì tốt nhất cho Man City. Nhưng đến khi tất cả các bên đều cởi mở cho sự thay đổi, cậu ấy sẽ làm thế. Chắc chắn, cậu ấy tôn trọng CLB và ngược lại, không có gì để nghi ngờ cả”, Rafaela Pimenta mở lời.

“Thời tiết khiến cậu ấy khó chịu? Theo tôi thì mọi người nên đi hỏi Erling câu này, tôi không muốn thay người khác trả lời. Rõ ràng kết quả trên sân cỏ sẽ khiến người ta cảm thấy hạnh phúc, mang lại cho họ nguồn năng lượng dồi dào”, đại diện Erling Haaland nói thêm.

Nguồn tin từ AS cho biết, Real Madrid sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 174 triệu bảng Anh của Erling Haaland. Trong phiên chợ Đông 2024, Los Blancos sẽ không mua thêm tiền đạo nào để chờ thời cơ hành động.

Chủ tịch Florentino Perez đang tìm những mảnh ghép cuối cùng để hoàn tất dải ngân hà Galacticos 3.0. Bên cạnh Erling Haaland, Alphonso Davies là cái tên khác được đội chủ sân Santiago Bernabeu quan tâm.