Chờ...

Vụ Mbappe bế tắc, Real Madrid chi số tiền gây choáng "xé hợp đồng" Haaland

VOH - Giữa bối cảnh tương lai Kylian Mbappe chưa rõ ràng, Real Madrid quyết định chuyển hướng sang Erling Haaland.

Kể từ thời điểm chia tay Karim Benzema, Real Madrid chưa mang về bất kỳ cái tên nào để thay thế. Los Blancos chỉ mượn Joselu một mùa giải từ Espanyol như phương án “chữa cháy”. Theo AS, chủ tịch Florentino Perez kiên quyết nói không với kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024.

Các báo cáo của AS nói thêm, Real Madrid quyết định chuyển hướng sang Erling Haaland. Thậm chí, CLB hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 174 triệu bảng Anh của Erling Haaland.

Vụ Mbappe bế tắc, Real Madrid chi số tiền gây choáng "xé hợp đồng" Haaland 1
Haaland lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Ảnh: Internet

Mùa Hè 2022, Erling Haaland chia tay Borussia Dortmund để cập bến Man City. Tuyển thủ Na Uy lập tức thể hiện đẳng cấp khi ghi 36 bàn tại Ngoại hạng Anh - phá kỷ lục của Alan Shearer lẫn Andy Cole. Chân sút sinh năm 2000 cũng giành cú ăn ba lịch sử cùng The Citizens.

Real Madrid đang nỗ lực tìm kiếm nhân tố hàng đầu thế giới để trám vào vị trí của Karim Benzema. Mặt khác, đội chủ sân Santiago Bernabeu không giấu diếm ý định tạo ra một Cristiano Ronaldo mới.

Mùa này, Jude Bellingham trở thành cái tên được kỳ vọng nhiều nhất trên hàng công Real Madrid. Trải qua 14 trận tính trên mọi đấu trường, Jude Bellingham ghi 13 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo.

Trong khi đó, Real Madrid vẫn để ngỏ khả năng ký hợp đồng với Kylian Mbappe. Ngoài cầu thủ người Pháp và Erling Haaland, Los Blancos còn dành sự quan tâm đặc biệt cho Julian Alvarez.