Chờ...

Điểm tin bóng đá 12/11: MU nhận tin dữ về Erik ten Hag | Gary Neville tự tin Chelsea gây sốc trước Man City

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 12/11 gồm những tin tức như MU gặp họa vì Erik ten Hag. Gary Neville tự tin Chelsea gây sốc trước Man City.

Erik ten Hag bị cấm chỉ đạo 1 trận

Erik ten Hag bị cấm chỉ đạo 1 trận - Ảnh: Internet
Erik ten Hag bị cấm chỉ đạo 1 trận - Ảnh: Internet

Cựu HLV Ajax đêm qua trong trận MU thắng Luton Town đã phải nhận 1 tấm thẻ vàng. Đây là lần thứ 3 chiến lược gia người Hà Lan nhận án phạt này. 

Theo quy định của Ban tổ chức Ngoại hạng Anh, Erik ten Hag sẽ bị cấm chỉ đạo 1 trận đấu tại MU. Được biết, đối thủ sắp tới của MU là Everton. 

Harry Kane tiếp tục nổ súng giúp Bayern Munich thắng lớn

Vào tối qua, Bayern Munich đã đánh bại Heidenheim ở vòng 11 Bundesliga. Harry Kane lập cú đúp trước khi Tim Kleindienst và Jan-Niklas Beste gỡ hòa cho đội khách. Dù vậy, Raphael Guerreiro và Eric Maxim Choupo-Moting đã kịp thời lên tiếng, giúp Die Roten thắng chung cuộc 4-2.

Với 2 bàn thắng có được, Harry Kane đã ghi được 17 bàn thắng tại Bundesliga. Vượt qua thành tích vua phá lưới mùa trước của Nkunku với chỉ 16 pha lập công. 

Gary Neville tự tin Chelsea gây sốc trước Man City 

Gary Neville tự tin Chelsea gây sốc trước Man City - Ảnh: Internet
Gary Neville tự tin Chelsea gây sốc trước Man City - Ảnh: Internet

Phát biểu trên tờ Football London, huyền thoại MU - Gary Neville cho rằng Chelsea sẽ chơi tốt trước Man City. 

"Tôi đã xem vài trận của họ trên sân nhà và phải công nhận đội bóng do Pochettino dẫn dắt thường chơi rất tốt trước các CLB lớn".

"Thành thật mà nói, tôi tin Chelsea đủ sức làm nên điều khác biệt trước Man City".

Sao Chelsea ca ngợi Pep Guardiola 

Trước cuộc đối đầu với Man City, hậu vệ Marc Cucurella tỏ ra kính nể với những gì Pep Guardiola đã làm được đến thời điểm hiện tại. 

Phát biểu trên Sky Sports, anh cho biết: "Anh ấy đã thay đổi tâm trí tại Barca. Trước Guardiola, Barca là một đội bóng tốt và khi ông ấy đến, họ đã thay đổi triết lý, họ chơi thứ bóng đá tuyệt vời. Tôi nghĩ một trong những đội hay nhất trong lịch sử bóng đá".

Newcastle thua sốc, Trippier cãi nhau với CĐV đội nhà

Tức giận vì bị CĐV nhà chỉ trích sau trận thua trước Bournemouth, Kieran Trippier lập tức đáp trả. Hậu vệ người Anh đã vặc lại một NHM phê phán anh và đồng đội.

Với vẻ mặt rất khó chịu, Kieran Trippier nói: “Chúng tôi không cống hiến hết mình ư? Hãy xem tình trạng chấn thương của chúng ta thế nào. Hãy xem chúng ta có bao nhiêu ca chấn thương hả”.