Chờ...

Điểm tin bóng đá 11/11: MU sứt mẻ lực lượng | Sterling thoát nạn, sẵn sàng ra sân đấu Man City

VOH - Thêm một trung vệ MU dính chấn thương, Raheem Sterling thoát án phạt từ FA là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 11/11.

MU sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng

Trên trang chủ, MU xác nhận trung vệ Jonny Evans dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu vài tuần. Hàng phòng ngự đội chủ sân Old Trafford gần như tan hoang khi cả Lisandro Martinez, Tyrell Malacia lẫn Luke Shaw cũng vắng mặt vì lý do tương tự.

Điểm tin bóng đá 11/11: MU sứt mẻ lực lượng | Sterling thoát nạn, sẵn sàng ra sân đấu Man City 1
Evans gia nhập danh sách chấn thương của MU. Ảnh: Internet

David de Gea chốt bến đỗ mới

Nguồn tin từ Eldes Marque cho biết, David de Gea sẽ gia nhập Real Betis dưới dạng tự do. Cập bến CLB xứ Andalusia, thủ thành người Tây Ban Nha phải cạnh tranh suất bắt chính với người gác đền kỳ cựu Claudio Bravo.

Arsenal đụng độ Chelsea trên thị trường chuyển nhượng

Trong nỗ lực cải thiện công tác đào tạo trẻ, Arsenal đã liên hệ chiêu mộ cầu thủ 18 tuổi Gabriel Moscardo từ Corinthians. Tuy nhiên, CLB Bắc London sẽ đụng độ Chelsea - đội bóng liên tục mang về các nhân tố trẻ người Brazil trong 2 năm qua.

Raheem Sterling thoát nạn

Trong trận gặp Tottenham Hotspur, Raheem Sterling bị phát hiện ném vật thể lạ về phía người hâm mộ đội chủ nhà. Dù vậy, tờ Evening Standard tiết lộ Liên đoàn bóng đá Anh (FA) sẽ không ra lệnh cấm tiền đạo người Anh. Raheem Sterling vẫn có khả năng ra sân ở trận gặp Man City vào ngày 12/11.

Điểm tin bóng đá 11/11: MU sứt mẻ lực lượng | Sterling thoát nạn, sẵn sàng ra sân đấu Man City 2
Sterling may mắn thoát án phạt từ FA. Ảnh: Internet

Real Madrid kiên nhẫn với Arda Guler

Cây viết Fabrizio Romano cho biết, Real Madrid tin tưởng Arda Guler có thể ra mắt đội một vào tháng Mười hai tới. Los Blancos muốn Arda Guler trở thành Endrick thứ hai - người đã mất hơn 7 tháng để khẳng định bản thân.