Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: MU, Chelsea mừng thầm vì Mbappe | Arsenal xem giò tiền vệ 40 triệu

VOH - MU, Chelsea có cơ hội tiếp cận Kylian Mbappe, Arsenal cử tuyển trạch viên xem giò Martin Zubimendi là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 10/11.

MU, Chelsea mừng thầm vì Kylian Mbappe

Theo tạp chí FourFourTwo, cả Chelsea, MU lẫn Liverpool có cơ hội tiếp cận khi Kylian Mbappe bước vào 6 tháng cuối hợp đồng với PSG. Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2024, tuyển thủ Pháp sẽ tìm kiếm CLB mới, trong khi Real Madrid không phải là bến đỗ tiềm năng duy nhất.

Tin bóng đá mới nhất: MU, Chelsea mừng thầm vì Mbappe | Arsenal xem giò tiền vệ 40 triệu 1
Mbappe chưa chốt bến đỗ mới. Ảnh: Internet

James Maddison dính chấn thương

Cây viết Matt Law tiết lộ, tiền vệ James Maddison dính chấn thương mắt cá chân sau trận đấu gặp Chelsea. Cựu cầu thủ Leicester City phải rút lui khỏi đợt tập trung tháng 11/2023 của tuyển Anh, đồng thời đối diện nguy cơ vắng mặt dài hạn.

Barca từ chối chiêu mộ Vitor Roque

Tờ RAC1 cho biết, Barca đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với tiền đạo trẻ Vitor Roque. Mùa giải 2023, chân sút người Brazil trở thành mục tiêu trọng tâm của Blaugrana. Tuy nhiên, cầu thủ thuộc biên chế Athletico Paranaense dính chấn thương nặng và đây là lý do Barca chủ động rút lui. 

Arsenal xem giò tiền vệ 40 triệu Euro

Theo 90Min, Arsenal quyết định cử tuyển trạch viên đến sân Reale theo dõi trận trận đấu giữa Real Sociedad và Benfica. Mục tiêu The Gunners nhắm đến là tiền vệ Martin Zubimendi - cầu thủ được Transfermarkt định giá 40 triệu Euro.

Tin bóng đá mới nhất: MU, Chelsea mừng thầm vì Mbappe | Arsenal xem giò tiền vệ 40 triệu 2
Zubimendi lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Ảnh: Internet

Kalvin Phillips trên đường rời Man City

Nguồn tin từ Gazzetta dello Sport cho biết, Juventus đã tiếp cận người đại diện của tiền vệ Kalvin Phillips. Ngôi sao người Anh sẵn sàng đến Serie A để được thi đấu thường xuyên. Cựu cầu thủ Leeds United cũng thừa nhận mình không muốn mất suất dự EURO 2024.