Chờ...

Michail Antonio: "Tôi mà là Jorginho tôi cũng không bắt tay hắn ta, thật trắng trợn"

VOH - Tiền đạo Michail Antonio thông cảm với hành động của Jorginho khi Arsenal thua đau trước Newcastle United.

Trận đấu giữa Newcastle United và Arsenal đã khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về đội chủ sân St James’s Park. Tuy nhiên, dư âm màn đọ sức vẫn khiến giới truyền thông sôi sục. Cái tên được nhắc đến nhiều nhất là Jorginho, người tỏ ra bức xúc trước lối đá thiếu fair-play của đối thủ.

Khi trận đấu kết thúc, Jorginho từ chối bắt tay trung vệ Jamaal Lascelles bên phía Newcastle United. Bất chấp những chỉ trích hướng về ngôi sao Arsenal, tiền đạo Michail Antonio vẫn lên tiếng bênh vực đồng nghiệp.

Michail Antonio: "Tôi mà là Jorginho tôi cũng không bắt tay hắn ta, thật trắng trợn" 1
Khoảnh khắc Jorginho từ chối bắt tay Lascelles. Ảnh: Internet

“Với tất cả những gì xảy ra ở trận đấu đó, tôi sẽ không bắt tay với bất kỳ ai. Nếu là Jorginho tôi cũng làm vậy, hắn ta thật trắng trợn. Về tình huống Guimaraes phạm lỗi với Saliba, tôi cho rằng đáng lẽ cậu ấy phải nhận thẻ đỏ”, Michail Antonio trả lời trên sóng BBC Sounds.

“Arsenal thua đau đớn, có rất nhiều cảm xúc vào thời điểm đó. Vậy tại sao bạn còn muốn tiến đến bắt tay? Họ sẽ phản ứng kiểu ‘Biến đi! Không rảnh mà bắt tay đâu’. Tôi đồng tình với hành động của Jorginho”, Michail Antonio nói thêm. 

Trọng tài Stuart Attwell rút ra tổng cộng 6 thẻ vàng với 5 trong số đó thuộc về các cầu thủ Newcastle United. Tổ điều hành trận đấu cũng gây tranh cãi khi công nhận bàn thắng của Anthony Gordon ở phút 64.

Trước khi cựu tiền đạo Everton lập công, bóng dường như đã đi hết đường biên ngang. Thậm chí, băng quay chậm cho thấy Gabriel Magalhaes còn bị phạm lỗi trong nỗ lực giải nguy cho khung thành Arsenal.