Chờ...

Arsenal hết cửa mua Ivan Toney

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Arsenal gần như đã hết cơ hội sở hữu tiền đạo Ivan Toney vào phiên chợ mùa đông tới đây.

Arsenal đang có khởi đầu mùa giải tuyệt vời khi đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Kém đội đầu bảng Man City đúng 3 điểm và từng đánh bại nhà đương kim vô địch. 

Tuy nhiên, “Pháo thủ” vẫn khiến cổ động viên ít nhiều lo lắng khi tình hình chấn thương vẫn cản trở CLB có được đội hình mạnh nhất. Đơn cử như trường hợp gần nhất của Thomas Partey khi sao tuyển Ghana phải nghỉ hết năm 2023. 

Thomas Partey chấn thương khiến Arsenal phải thay đổi phương án mua sắm - Ảnh: Internet
Thomas Partey chấn thương khiến Arsenal phải thay đổi phương án mua sắm - Ảnh: Internet

Việc ngôi sao 30 tuổi vắng mặt dài hạn khiến kế hoạch mua sắm của đội chủ sân Emirates có sự xáo trộn đáng kể. 

Trước đó, Ivan Toney luôn là cái tên được liên kết với Arsenal trong khoảng thời gian dài. Cầu thủ người Anh cũng nhiều lần thổ lộ muốn gia nhập CLB thành London khi hết án phạt thi đấu vào năm 2024. 

Arsenal buộc phải bỏ phương án chiêu mộ Ivan Toney - Ảnh: Internet
Arsenal buộc phải bỏ phương án chiêu mộ Ivan Toney - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ nhà báo Sami Mokbel, “Pháo thủ” đã quyết định nâng cấp tiền vệ vào tháng 1/2024 thay vì chiêu mộ thêm tiền đạo. 

Douglas Luiz hiện là cái tên được Mikel Arteta muốn sở hữu. Ngôi sao tuyển Brazil có mức giá khá đắt đỏ lên đến 55 triệu Euro. 

Với việc đã chỉ ra hơn 200 triệu Euro ở phiên chợ mùa hè vừa rồi để sở hữu Declan Rice, Jurrien Timber và Kai Havertz. Do đó, để tránh luật cân bằng tài chính “Pháo thủ” buộc phải từ bỏ phương án chiêu mộ Ivan Toney.