Chờ...

Mikel Arteta chỉ ra cầu thủ hay nhất của Arsenal, cái tên bất ngờ!

VOH - HLV Mikel Arteta đã chọn ra cái tên hay nhất Arsenal trong những trận đấu gần đây khiến nhiều CĐV bất ngờ.

Arsenal vừa có trận thắng thuyết phục trước Sevilla trên sân nhà với tỷ số 2-0. Theo đó, “Pháo thủ” gần như đã chắc suất đi tiếp tại vòng bảng Cúp C1 khi dẫn đầu bảng B với 9 điểm sau 4 trận. 

Góp công lớn cho thắng lợi rạng sáng nay có dấu ấn rõ nét từ hàng công Arsenal. Cụ thể, lần lượt Bukayo Saka và Leandro Trossard đều đã ghi bàn giúp đội nhà sớm tạo lợi thế trước Sevilla.

Mikel Arteta chọn Kai Havertz là cầu thủ hay nhất Arsenal - Ảnh: Internet
Mikel Arteta chọn Kai Havertz là cầu thủ hay nhất Arsenal - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, ngay trong buổi họp báo sau trận đấu khi được hỏi về bản thân ấn tượng với ai nhất, HLV Mikel Arteta đã đưa ra câu trả lời khiến nhiều người ngỡ ngàng. 

“Với tôi, Kai Havertz là cầu thủ xuất sắc nhất Arsenal trong hiệp 1 trước West Ham. Trong trận thua Newcastle, anh ấy cũng thể hiện ấn tượng và ngay hôm nay (Sevilla) cậu ta lại thêm một lần nữa giữ vững phong độ. Tôi rất vui vì điều này”. 

Nhận xét của Mikel Arteta hoàn toàn có cơ sở khi Kai Havertz là một trong những ngôi sao thi đấu nỗ lực nhất trên sân. Theo Sofascore, cựu sao Chelsea thực hiện 5 tình huống tranh chấp thành công và 3 lần tắc bóng chính xác. 

Không chỉ vậy, cầu thủ người Đức luôn xuất hiện tại những điểm nóng trên sân và giúp tuyến giữa Arsenal thêm phần chắc chắn.