Chờ...

Kết quả Cúp C1 ngày 9/11: MU thua ngược Copenhagen trong trận cầu 7 bàn thắng

VOH - Kết quả Cúp C1 sáng ngày 9/11 không mang đến nhiều bất ngờ khi những CLB như Arsenal hay Real Madrid đều thắng lợi. MU gặp nhiều bất lợi từ VAR.

Arsenal được dự đón có trận đấu khó khăn trước Sevilla tại Cúp C1. Trước đó, thầy trò Mikel Arteta vừa nhận thất bại đầu tiên tại Ngoại hạng Anh. 

Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà "Pháo thủ" vẫn là đội được đánh giá cao hơn. 

Arsenal giành chiến thắng thuyết phục - Ảnh: Internet
Arsenal giành chiến thắng thuyết phục - Ảnh: Internet

Đúng như giới chuyên gia nhận định, Arsenal với đội hình chất lượng hơn đã dễ dàng làm chủ thế trận trước đội khách và sớm có lợi thế từ pha lập công của Trossard. Sang đến hiệp 2, thế trận không có quá nhiều sự thay đổi khi Declan Rice và các đồng đội kiểm soát tốt trận đấu. 

Bukayo Saka sau chuỗi trận tịt ngòi đã biết cách tỏa sáng đúng lúc ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà.

Trong ngày thiếu vắng đi Jude Bellingham, Real Madrid vẫn biết cách giành trọn 3 điểm trước CLB Braga. Theo đó, những cầu thủ lập công cho "Kền kền trắng" gồm Brahim Diaz, Vinicius Jr và Rodrygo. 

Trận cầu giữa MU và Copenhagen mang đến nhiều bất ngờ nhất. Dù có được 2 bàn dẫn trước từ khá sớm nhờ tiền đạo Rasmus Hojlund. 

Tấm thẻ đỏ của Marcus Rashford khiến MU vỡ trận - Ảnh: Internet
Tấm thẻ đỏ của Marcus Rashford khiến MU vỡ trận - Ảnh: Internet

Song, tấm thẻ đỏ từ Marcus Rashford khiến MU trả giá với 2 bàn thua chóng vánh trong hiệp 1. Mọi chuyện chỉ trở nên ổn hơn với "Quỷ đỏ" khi Bruno Fernandes thực hiện thành công quả đá 11m nâng tỷ số lên thành 3-2. 

Tuy nhiên, chừng đó là không đủ để giúp MU giành chiến thắng khi Copenhagen liên tiếp ghi thêm 2 bàn thắng dẫn ngược lại 4-3.

*Kết quả loạt trận Cúp C1:

Trận đấu Bảng đấu
Real Sociedad 3-1 Benfica D
Napoli 1-1 Union Berlin C
Copenhagen 4-3 MU A
RB Salzburg 0-1 Inter Milan D
Bayern Munich 2-1 Galatasaray A
Arsenal 2-0 Sevilla  B
PSV 1-0 Lens B
Real Madrid 3-0 Braga C