Chờ...

Kết quả Cúp C1 ngày 8/11: Man City thắng dễ | PSG, Barca, Newcastle "ngã ngựa"

VOH - Cúp C1 rạng sáng ngày 8/11 mang đến những kết quả bất ngờ. Ngoại trừ Man City thắng dễ Young Boys thì Newcastle, PSG và Barca đều ngã ngựa.

Ở bảng G, Man City đón tiếp Young Boys trên sân nhà Etihad. Erling Haaland trở lại sau chấn thương và lập công trên chấm 11m ở phút thứ 23. The Citizens thi đấu áp đảo và nâng tỷ số lên 2-0 nhờ công của Phil Foden trước khi khép lại hiệp 1.

Sang hiệp 2, "cuộc dạo chơi" của Man City tiếp tục, phút thứ 51 Haaland có cú đúp trong trận đấu này. Chủ nhà giành thắng lợi 3-0 và tiếp tục dẫn dầu bảng G với 12 điểm tuyệt đối sau 4 lượt trận. Ở trận đấu còn lại, RB Leipzig thắng Sao Đỏ Belgrade 2-1 để chắc suất giành vé vào vòng sau.

Haaland ăn mừng giống Drogba sau khi ghi bàn mở tỷ số cho Man City. Ảnh: Internet
Haaland ăn mừng giống Drogba sau khi ghi bàn mở tỷ số cho Man City. Ảnh: Internet

Barca gây thất vọng ở lượt đấu này, họ có chuyến làm khách trên sân của Shakhtar Donetsk. 90 phút trôi qua đội khách tung ra 13 cú sút nhưng chỉ 1 trong số đó đi trúng đích. Đội chủ nhà liên tục tạo ra những cơ hội ngon ăn và tiền đạo Danylo Sikan tận dụng thành công ở phút thứ 40 để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

"Gã khổng lồ" vẫn đứng đầu bảng H với 9 điểm nhưng họ bị Porto áp rất sát. Đại diện đến từ Bồ Đào Nha thắng Royal Antwerp 2-0 và có cùng 9 điểm với Barca nhưng kém hiệu số bàn thắng. Hai lượt đấu cuối sẽ rất khó lường bởi Shakhtar Donetsk (6 điểm) vẫn còn cơ hội đi tiếp.

Bảng F "tử thần" chứng kiến một ngày thi đấu mờ nhạt của PSG. Đại diện đến từ Ligue 1 thất thủ với tỷ số 1-2 trước AC Milan và tạo điều kiện cho đối thủ vươn lên vị trí thứ 3. Trước đó, Dortmund đánh bại Newcastle lần thứ hai liên tiếp.

Giroud ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho AC Milan. Ảnh: Internet
Giroud ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho AC Milan. Ảnh: Internet

Newcastle dù có phong độ cực tốt ở giải quốc nội nhưng bước ra đấu trường châu Âu lại là câu chuyện khác. Chích choèo đang có 4 điểm và xếp chót bảng F. Tuy nhiên, ở hai lượt đấu cuối cơ hội đi tiếp vẫn chia đều cho 4 đội.

Atletico Madrid gây ấn tượng với chiến thắng đậm 6-0 trước Celtic. Đội khách phải chơi thiếu người từ phút thứ 23 khi Daizen Maeda bị đuổi khỏi sân. Atletico áp đảo đối thủ và ghi 6 bàn thắng, Alvaro Morata và Antoine Griezmann mỗi người lập một cú đúp, Saul Niguez và Samuel Dias Lino vào sân thay người cũng lập công. Atletico (8 điểm) tạm chiếm ngôi đầu bảng E, xếp trên Lazio (7 điểm) và Feyenoord (6 điểm).

Kết quả chi tiết Cúp C1 ngày 8/11:

Trận đấu

Bảng đấu

Shakhtar 1-0 Barca H
Lazio 1-0 Feyenoord E
Dortmund 2-0 Newcastle F
Sao Đỏ Belgrade 1-2 Leipzig G
Man City 3-0 Young Boys G
AC Milan 2-1 PSG F
Atletico Madrid 6-0 Celtic  E
Porto 2-0 Antwerp H