Chờ...

UEFA giải thích lý do Marcus Rashford nhận thẻ đỏ khiến CĐV MU tức giận: “VAR là một thứ lố bịch”

VOH - MU thêm một lần gặp bất lợi khi VAR truất quyền thi đấu của Marcus Rashford ở tình huống không rõ ràng.

Tình huống diễn ra ở phút thứ 42 trận đấu, Marcus Rashford như thường lệ lùi về hỗ trợ hàng phòng ngự trước pha dàn xếp tấn công từ Copenhagen. 

Sau khi Aaron Wanbi Saka cắt bóng thành công từ chân cầu thủ đội chủ nhà, trái bóng tìm đến đúng vị trí tiền đạo người Anh. Nhận thấy hậu vệ đối phương áp sát từ phía sau, Marcus Rashford có tình huống che chắn. 

Rashford phạm lỗi với cầu thủ đối phương - Ảnh: Internet
Rashford phạm lỗi với cầu thủ đối phương - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, camera quay chậm cho thấy chân của ngôi sao bên phía MU đã dẫm thẳng vào mắt cá Elias Jelert khiến cầu thủ này bị chảy máu. VAR ngay lập tức vào cuộc và lập tức truất quyền thi đấu Marcus Rashford. 

Các cầu thủ “Quỷ đỏ” ngay lập tức phản ứng trước quyết định trên. Bởi lẽ, Marcus Rashford không hề cố ý khiến đối thủ bị thương và quyết định này có phần khá nặng. 

Theo nguồn tin từ Simon Peach, UEFA ngay sau đó đã lên tiếng giải thích cho việc ngôi sao 26 tuổi bị đuổi khỏi sân. 

Lời giải thích của UEFA khiến CĐV MU phẫn nộ - Ảnh: Internet
Lời giải thích của UEFA khiến CĐV MU phẫn nộ - Ảnh: Internet

“Marcus Rashford đã chủ động đánh cùi chỏ vào mặt Elias Jelert”. 

Lời giải thích này từ phía UEFA khiến CĐV MU tức giận và cảm thấy VAR là một trò lố bịch không mang chút công bằng cho trận đấu. 

“Lẽ ra họ không nên giải thích thì hơn, điều này thật đáng xấu hổ. VAR chỉ là công cụ để họ điều khiển trận đấu mà thôi”. Tài khoản @Partchy77 tức giận bình luận. 

Tài khoản @Miroslav Ivanov bức xúc “Có quá nhiều quyết định sai lầm từ VAR trong thời gian gần đây và nó không thể chấp nhận được”.