Chờ...

Casemiro đánh mất chính mình ở MU, đếm ngày tái ngộ Ronaldo trên đất Ả Rập?

VOH - Bắt đầu cho thấy dấu hiệu của tuổi tác, ngày Casemiro chia tay MU có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Mùa giải 2023/24, Casemiro xuất hiện 12 trận tính trên mọi đấu trường và ghi được 4 bàn thắng. Tuy nhiên, kỹ năng phòng ngự của tuyển thủ Brazil đang bị hoài nghi. Anh từng nhận một thẻ đỏ trong trận thua 2-3 của MU trước Galatasaray tại Cúp C1.

HLV Erik ten Hag xác nhận, Casemiro đang dính chấn thương và chắc chắn không thể trở lại trước giai đoạn Giáng sinh. Sự sa sút của cựu tiền vệ Real Madrid khiến MU phải đặt niềm tin vào Scott McTominay và Sofyan Amrabat.

Casemiro đánh mất chính mình ở MU, đếm ngày tái ngộ Ronaldo trên đất Ả Rập? 1
Casemiro có khả năng tái ngộ Ronaldo tại Ả Rập Saudi. Ảnh: Internet

Theo 90Min, các đội bóng tại Saudi Pro League bắt đầu để mắt đến tình hình của Casemiro tại sân Old Trafford. Thậm chí, một đề nghị có thể được gửi đến nửa đỏ thành Manchester ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024.

Nếu đồng ý đến Ả Rập Saudi chơi bóng, Casemiro sẽ tái ngộ hàng loạt đồng đội cũ. Đáng chú ý phải kể đến bộ đôi ngôi sao tại Real Madrid - Cristiano Ronaldo (Al Nassr) cùng Karim Benzema (Al Ittihad).

Casemiro đã bước sang tuổi 31, đồng thời được cho là khó lòng duy trì phong độ đỉnh cao. Trước khi mùa giải 2023/24 khởi tranh, cầu thủ người Brazil bị phát hiện tăng cân bất thường.

Nửa đỏ thành Manchester vẫn chưa chốt phương án mua đứt Sofyan Amrabat từ Fiorentina. Theo Record, MU đang theo dõi sát sao Joao Neves, tiền vệ được ví như Enzo Fernandez mới của Benfica.