Chờ...

Điểm tin bóng đá 9/11: 6 CLB giành vé vào vòng 16 đội Cúp C1 | Ancelotti vượt mặt Sir Alex

VOH - Điểm tin bóng đá 9/11 bao gồm nhưng nội dung chính về CLB giành vé vào vòng 16 đội Cúp C1, Carlo Ancelotti vượt qua Sir Alex Ferguson, Liverpool mất 3 trụ cột...

Hà Nội FC thắp lên hy vọng đi tiếp ở AFC Champions League

Đón tiếp CLB Wuhan Three Towns trên sân nhà Mỹ Đình, Hà Nội FC xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1 và thắp lên hy vọng đi tiếp tại vòng bảng AFC Champions League.

Cụ thể, sau 4 trận đấu Hà Nội FC đang xếp chót bảng J với 3 điểm. Tuy nhiên, khoảng cách giữa thầy trò HLV Lê Đức Tuấn với hai đội xếp trên là Wuhan Three Towns và Urawa Reds chỉ là 1 điểm. Tấm vé đầu tiên vào vòng trong đã thuộc về Pohang Steelers, suất còn lại là sự cạnh tranh của 3 CLB xếp sau.

Phạm Tuấn Hải ăn mừng sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Hà Nội FC. Ảnh: VnExpress
Phạm Tuấn Hải ăn mừng sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Hà Nội FC. Ảnh: VnExpress

Hà Nội FC sẽ làm khách của Pohang Steelers vào ngày 29/11 tới và hy vọng đội chủ nhà "nhẹ chân" khi đã chính thức đi tiếp. Ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng AFC Champions League, đội bóng thủ đô sẽ đón tiếp Urawa Reds và đây sẽ là trận đấu cực kỳ quan trọng.

Xác định 6 CLB giành vé vào vòng 16 đội Cúp C1

Vòng bảng Cúp C1 đã trải qua 4 lượt đấu và xác định 6 CLB giành vé vào vòng 16 đội là Man City và RB Leipzig (bảng G), Bayern Munich (bảng A), Real Madrid (bảng C), Real Sociedad và Inter Milan (bảng D).

Ba đội bóng đến từ Ngoại hạng Anh còn lại chỉ có Arsenal tràn đầy hy vọng đi tiếp khi dẫn đầu bảng B. Còn Newcastle (bảng F) và MU (bảng A) đều đang đứng chót bảng xếp hạng, với hy vọng giành vé cực kỳ mong manh.

Phil Foden kể tên cầu thủ khó bị vượt qua của Chelsea

Trước thêm cuộc đối đầu giữa Chelsea và Man City cuối tuần này, tiền vệ Phil Foden chỉ ra cầu thủ mà anh cảm thấy khó đối đầu nhất ở Chelsea hiện tại.

Phil Foden cho biết anh không hề muốn đối đầu với Reece James, đồng đội của anh ở tuyển Anh. Đội trưởng Chelsea đã trở lại mạnh mẽ sau chấn thương và cùng đội bóng thành London đánh bại Tottenham hôm thứ Ba vừa qua.

Carlo Ancelotti lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu, vượt qua Sir Alex Ferguson

Chiến lược gia người Ý dẫn dắt Real Madrid đánh bại Braga 3-0 ở lượt trận thứ tư vòng bảng Cúp C1. Kết quả này không chỉ giúp Real Madrid đi tiếp mà còn đưa Ancelotti vượt mặt Sir Alex Ferguson.

Carlo Ancelotti lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu, vượt qua Sir Alex Ferguson. Ảnh: Internet
Carlo Ancelotti lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu, vượt qua Sir Alex Ferguson. Ảnh: Internet

Cụ thể, chiến thắng trước Braga là trận thắng thứ 116 của Ancelotti ở Cúp C1, ông phá kỷ lục về số trận thắng nhiều nhất mà một HLV giành được tại giải đấu này. Còn Sir Alex dừng lại với cột mốc 115 trận thắng.

Liverpool mất 3 trụ cột

The Kop sẽ hành quân đến sân của Toulouse ở Europa League. Mặc dù trận đấu này với họ không mang nhiều áp lực nhưng HLV Jurgen Klopp đã xác nhận 3 học trò của ông đang chấn thương.

HLV Jurgen Klopp nói: "Virgil bị ốm một chút, đó không phải là vấn đề lớn nhưng chúng tôi không muốn đưa cậu ấy đi cùng. Gravenberch chấn thương nhẹ ở đầu gối. Không quan trọng lắm, hôm nay cậu ấy có thể chạy rồi nhưng không có cơ hội cho trận đấu này. Curtis Jones gặp một chấn thương gân kheo. Sau kỳ nghỉ quốc tế, cậu ấy sẽ trở lại, nhưng trước đó thì không".