Chờ...

Mikel Arteta tiết lộ mức độ chấn thương của Bukayo Saka, CĐV Arsenal lo sốt vó

VOH - Mikel Arteta mới đây đã tiết lộ tình trạng chấn thương của Bukayo Saka khiến CĐV Arsenal cảm thấy lo lắng.

Arsenal đã có chiến thắng 2-0 trước Sevilla tại Cúp C1. Theo đó, những người lập công cho “Pháo thủ” gồm Leandro Trossard và Bukayo Saka. 

Với kết quả này, đoàn quân HLV Mikel Arteta tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu bảng B với 9 điểm sau 4 trận. Đội chủ sân Emirates có thể sớm giành vé đi tiếp nếu giành chiến thắng trước Lens trong trận đấu tới. 

Saka có trận đấu ấn tượng trước Sevilla - Ảnh: Internet
Saka có trận đấu ấn tượng trước Sevilla - Ảnh: Internet

Góp công lớn trong chiến tích này có dấu ấn không nhỏ từ ngôi sao Bukayo Saka. Được biết, cầu thủ người Anh đã được bình chọn cho giải thưởng “cầu thủ xuất sắc nhất trận” trước Sevilla. 

Thống kê từ Sofascore chỉ ra, cầu thủ 22 tuổi có màn trình diễn ấn tượng trước Sevilla. Anh ghi 1 bàn, 1 kiến tạo và sở hữu 3 lần rê bóng qua người. 

Chưa hết, ngôi sao mang áo số 7 còn thực hiện 3 key passes và tạo 1 cơ hội ngon ăn cho các đồng đội. 

Saka gặp chấn thương và phải rời sân - Ảnh: Internet
Saka gặp chấn thương và phải rời sân - Ảnh: Internet

Vớt gợn duy nhất đến từ pha tiếp đất lỗi của Bukayo Saka ở phút 85 khiến cầu thủ này bị trật mắt cá chân. Dù nỗ lực tiếp tục thi đấu nhưng cầu thủ sinh năm 2002 vẫn không thể đứng vững và buộc phải rời sân. 

Điều này khiến CĐV Arsenal thêm phần lo lắng, bởi hàng công đội nhà đang phải hứng chịu quá nhiều tổn thất khi Gabriel Jesus và Eddie Nketiah đều đã gặp chấn thương. 

Trả lời trên tờ Metro sau trận đấu, HLV Mikel Arteta đã phần nào giảm bớt sự hoang mang dành cho NHM Arsenal khi cho biết đó có thể không phải là chấn thương đáng lo ngại.  

“Chúng tôi cần phải đánh giá kết quả chi tiết về mức độ chấn thương của Saka. Tôi hy vọng cậu ấy không gặp vấn đề gì nghiêm trọng”.