Chờ...

Nối gót Jesus, Nketiah khiến Arsenal xanh mặt

VOH - Liên tiếp tình hình chấn thương của các ngôi sao trên hàng công Arsenal đang khiến HLV Mikel Arteta đau đầu.

Nguồn tin từ Metro cho biết, Eddie Nketiah đã dính một chấn thương trong buổi tập vào hôm thứ Ba. Ban huấn luyện Arsenal cần phải tiến hành kiểm tra thêm trước khi quyết định khả năng ra sân của chân sút sinh năm 1997.

Rạng sáng 9/11, Arsenal tiếp đón Sevilla trong trận lượt về vòng bảng Cúp C1. CLB Bắc London không còn nhiều sự lựa chọn trên hàng công, đặc biệt khi Gabriel Jesus cũng vắng mặt vì chấn thương.

Nối gót Jesus, Nketiah khiến Arsenal xanh mặt 1
Nketiah bất ngờ dính chấn thương. Ảnh: Internet

Nhiều khả năng, Arsenal phải sử dụng Leandro Trossard hoặc Kai Havertz ở vị trí tiền đạo ảo. Mùa giải năm nay, Eddie Nketiah duy trì phong độ khá ấn tượng. Sau 16 lần ra sân, chân sút người Anh ghi được 5 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo.

The Gunners chưa chắc suất đi tiếp tại Cúp C1 dù thắng Sevilla 2-1 ở lượt đi. Trải qua 3 lượt trận, CLB Bắc London nắm trong tay 6 điểm. Xếp nhì bảng B đang là Lens với 5 điểm. Thực tế, cả Sevilla (2 điểm) hay PSV Eindhoven (2 điểm) đều còn cơ hội.

Arsenal có màn chạy đà không mấy ấn tượng khi thua Newcastle United 0-1 trên sân khách. The Gunners tỏ ra bất bình vì cho rằng trọng tài xử lý thiếu công bằng ở bàn thắng của Anthony Gordon.

Theo Daily Mail, Cơ quan Quản lý Trọng tài Anh và Arsenal đang xảy ra xích mích. Phía đội chủ sân Emirates tuyên bố sẽ làm đến cùng để đội ngũ điều hành nhận lỗi.