Chờ...

TOANG! Chelsea nguy cơ tổn thất lực lượng nghiêm trọng trước trận đại chiến với Man City

VOH - Tiền đạo Raheem Sterling của Chelsea có nguy cơ phải bỏ lỡ trận đấu với Man City tại vòng 12 Ngoại hạng Anh.

Chelsea đã có màn lội ngược dòng đầy cảm xúc trước Tottenham tại vòng 11 Ngoại hạng Anh. The Blues cũng là đội đầu tiên tại Ngoại hạng Anh đánh bại “Gà trống” ở mùa giải năm nay. 

Sang đến vòng đấu thứ 12, đoàn quân Pochettino tiếp tục đụng độ một thử thách cực đại khác mang tên Man City. Đây cũng là cơ hội tốt để ông thầy Argentina đánh giá sức mạnh của Chelsea sau vài tháng cầm quân. 

Sterling có hành vi thiếu kiểm soát trong trận đấu với Tottenham - Ảnh: Internet
Sterling có hành vi thiếu kiểm soát trong trận đấu với Tottenham - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, CLB thành London mới đây nhận hung tin từ Raheem Sterling. Tiền đạo người Anh có nguy cơ bỏ lỡ trận đấu với đội bóng cũ sau hành vi thiếu kiểm soát trong trận thắng Tottenham. 

Theo nguồn tin từ Evening Standard, Raheem Sterling đã ném vật thể vào nhóm cổ động viên sau khi những người này quăng xuống sân lúc Cole Palmer ăn mừng bàn thắng gỡ hòa. 

Pochettino sẽ đối mặt cơn đau đầu nếu Sterling bị cấm thi đấu - Ảnh: Internet
Pochettino sẽ đối mặt cơn đau đầu nếu Sterling bị cấm thi đấu - Ảnh: Internet

Tờ báo này nhấn mạnh, FA đang điều tra hành vi của cựu sao Man City và sẽ sớm đưa ra thông báo cuối cùng. Trong trường hợp xấu nhất, anh nhiều khả năng bị cấm tham dự trận đấu tới cùng Chelsea. 

Đây không phải lần đầu tiên, việc 1 cầu thủ ném đồ vật vào CĐV tại Ngoại hạng Anh bị cấm thi đấu. Trong quá khứ, Richarlison từng nhận án phạt 1 trận sau hành vi ném pháo sáng vào NHM. 

Hay trường hợp của cựu sao Didier Drogba, cầu thủ người Bờ Biển Ngà thậm chí bị cấm đến 3 trận. Cựu sao Chelsea đã ném đồng xu vào CĐV Burnley năm 2008.