Chờ...

Điểm tin bóng đá 10/11: Jurgen Klopp nổi giận sau trận thua của Liverpool | Hé lộ thời điểm Nkunku trở lại Chelsea

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 10/11 gồm những tin tức như HLV Jurgen Klopp nổi giận sau trận thua của Liverpool. Ấn định thời điểm Christopher Nkunku trở lại Chelsea.

Bukayo Saka được UEFA vinh danh

Bukayo Saka được UEFA vinh danh - Ảnh: Internet
Bukayo Saka được UEFA vinh danh - Ảnh: Internet

Với thành tích 1 bàn thắng và 1 kiến tạo giúp Arsenal giành chiến thắng trước Sevilla. Bukayo Saka đã được UEFA đề cử vào danh sách cầu thủ hay nhất lượt trận thứ 4 vòng bảng Cúp C1. 

Những cái tên khác cũng góp mặt bao gồm Erling Haaland (Man City), Antoine Griezmann (Atletico Madrid) và Rodrygo (Real Madrid). 

Cha của Luis Diaz được giải cứu

Theo nguồn tin từ The Sun, sau hơn 1 tuần đàm phán với nhóm ELN, chính quyền Colombia vừa giải cứu thành công cha đẻ của chân sút Liverpool. Hôm nay theo giờ địa phương, nhóm ELN đã phóng thích ông Luis Manuel sau 12 ngày bắt giữ.

Hé lộ thời điểm Nkunku trở lại Chelsea 

Chelsea chưa muốn mạo hiểm sử dụng Nkunku - Ảnh: Internet
Chelsea chưa muốn mạo hiểm sử dụng Nkunku - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ Football London, Chelsea sẽ không mạo hiểm sử dụng Christopher Nkunku ở trận gặp Man City cuối tuần này do tiền đạo người Pháp mới bình phục chấn thương. Thay vào đó, cựu sao RB Leipzig nhiều khả năng ra mắt ngay sau đợt tập trung ĐTQG ở tháng 11 này. 

Jurgen Klopp nổi cơn lôi đình sau trận thua của Liverpool 

Rạng sáng nay (10/11), Liverpool bất ngờ để thua trận đấu đầu tiên ở Cúp C2, trước Toulouse với tỉ số 2-3. Thất bại này khiến The Kop chưa thể giành tấm vé vào vòng 1/8 sớm như dự kiến. 

Sau khi trận đấu kết thúc, tiếng hò reo của các CĐV Toulouse trên khán đài đã gây ảnh hưởng lớn đến buổi họp báo. Và điều này đã khiến HLV Jurgen Klopp của Liverpool tức giận. Ông đã quay đầu về phía các nhân viên của Liverpool và hỏi: “Ai có ý tưởng tổ chức cuộc họp báo ở đây vậy?". 

Sao MU ủng hộ Erik ten Hag 

Phát biểu sau trận thua Copenhagen, tiền đạo MU - Rasmus Hojlund khẳng định toàn đội vẫn rất tin tưởng HLV Erik ten Hag. Ngoài ra, anh cho biết thêm không một ai tỏ có thái độ khác thường với chiến lược gia người Hà Lan.