Chờ...

Điểm tin bóng đá 7/11: Sao Arsenal bị đội trưởng Newcastle chỉ trích | Man City nhận tin vui từ Haaland

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 7/11 gồm những thông tin như Sao Arsenal bị đội trưởng Newcastle chỉ trích. Man City đón cú hích từ Erling Haaland.

Sao Arsenal bị đội trưởng Newcastle chỉ trích

Jorginho bị đội trưởng Newcastle chỉ trích - Ảnh: Internet
Jorginho bị đội trưởng Newcastle chỉ trích - Ảnh: Internet

Ngay sau trận đấu giữa Arsenal và Newcastle kết thúc, đội trưởng "Chích chòe" là Jamaal Lascelles đã chủ động bắt tay với Jorginho. Dẫu vậy, tiền vệ người Ý từ chối và không thèm để ý đến. 

Jamaal Lascelles ngay lập tức chỉ trích sao Arsenal trên truyền thông và cảm thấy hả hê khi đánh bại "Pháo thủ:

“Jorginho không muốn bắt tay sau trận đấu. Dù trong trận đấu có bất kì điều gì xảy ra, thì bạn cũng phải thể hiện tinh thần thể thao. Tuy nhiên, anh ấy đã không làm vậy. Bản thân tôi chưa bao giờ từ chối bắt tay đội trưởng của đội bạn và sau này cũng sẽ như thế".

Cristiano Ronaldo bất ngờ vắng mặt trong trận đấu của Al-Nassr

Theo The Nassr Zone, Ronaldo không cùng Al-Nassr hành quân tới Qatar dự trận gặp Al Duhail tại vòng bảng AFC Champions League do gặp phải một chấn thương mắt cá chân. 

Man City nhận tin vui từ Haaland 

Haaland đã hoàn toàn bình phục chấn thương - Ảnh: Internet
Haaland đã hoàn toàn bình phục chấn thương - Ảnh: Internet

Mới đây nhất trong buổi họp báo trước trận đấu với Young Boys, HLV Guardiola báo tin vui cho các fan của Man City về tiền đạo Erling Haaland.

 "Haaland đã tập luyện một cách bình thường. Tuy nhiên, chúng tôi cần đánh giá một cách chính xác về vấn đề này".

Luis Diaz vi phạm quy tắc FA

Với việc người cha vẫn chưa thể được giải cứu, Luis Diaz sau khi giúp Liverpool gỡ hòa đã vén áo để lộ thông điệp “Tự do cho cha tôi”. Đáng chú ý, hành động này đã vi phạm quy tắc “không được gửi gắm thông điệp lên áo đấu” của LĐBĐ Anh (FA).

Tuy nhiên, theo Sport Mail, đây là trường hợp đặc biệt và Luis Diaz cũng chưa cởi áo hoàn toàn, vì vậy, nhiều khả năng FA sẽ không xử phạt tiền vệ chạy cánh người Colombia.

Chelsea sáng ngang MU sau chiến thắng trước Tottenham

Theo thống kê từ Squawka, Chelsea đã sánh ngang thành tích của MU khi có cùng 15 chiến thắng trên sân nhà của Tottenham tại Ngoại hạng Anh.