Chờ...

Tottenham tung bài "dị" trước Chelsea, đến trung vệ kỳ cựu cũng không tin vào mắt mình

VOH - Tình huống phòng ngự phá cách suýt khiến Tottenham Hotspur trả giá bằng bàn thua trước Chelsea.

Pha bóng diễn ra ở phút 67, nơi Chelsea được hưởng quả đá phạt gần vòng tròn giao bóng. Tottenham quyết định đẩy toàn bộ đội hình lên để giăng bẫy việt vị. Cuối cùng, các học trò HLV Ange Postecoglou đã phạm sai lầm nghiêm trọng.

Marc Cucurella di chuyển khôn khéo đón đường chuyền của Reece James để khiến kế hoạch của Tottenham phá sản. Rất may cho Spurs, Chelsea không thể tận dụng cơ hội nâng tỷ số lên thành 2-1.

Tottenham tung bài "dị" trước Chelsea, đến trung vệ kỳ cựu cũng không tin vào mắt mình 1
Pha phòng ngự có một không hai của Tottenham. Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân, Jan Vertonghen phải trố mắt vì chiến thuật cực dị của đội bóng cũ. Ngôi sao người Bỉ chia sẻ: “Hàng phòng ngự dâng cao nhất mà tôi từng thấy trong đời”.

Chelsea không phải chờ quá lâu để được dịp ăn mừng bàn thắng. Phút 75, Nicolas Jackson tỏa sáng giúp The Blues vươn lên dẫn trước. Lần lượt ở các phút 90+4 và 90+7, cầu thủ 22 tuổi hoàn tất cú hat-trick để mang về chiến thắng giòn giã 4-1 cho Chelsea.

Đoàn quân HLV Mauricio Pochettino khiến Tottenham lần đầu nhận thất bại ở Ngoại hạng Anh mùa này. Spurs có lợi thế dẫn trước nhưng tấm thẻ đỏ của Cristian Romero từ phút 33 làm thay đổi cục diện.

Sang hiệp hai, Tottenham chỉ còn chơi với 9 người do Destiny Udogie bị truất quyền thi đấu. Trước những sức ép liên tiếp, đội chủ nhà không thể đứng vững và phải chịu thua trong ngày tái ngộ HLV Mauricio Pochettino.