Chờ...

1 bàn thắng, 1 kiến tạo: Cole Palmer lại rực sáng bằng màn trình diễn xuất sắc giúp Chelsea hạ Tottenham

VOH - Cole Palmer tiếp tục thi đấu tốt trong màu áo Chelsea khi giúp CLB chủ quản thắng thuyết phục Tottenham.

Chelsea đã có chiến thắng thuyết phục 4-1 trước Tottenham ngay trên sân khách. Những ngôi sao lập công cho The Blues gồm cú hattrick từ Nicolas Jackson và bàn thắng ở chấm đá 11m của Cole Palmer.

Kết quả này giúp đội bóng của HLV Pochettino trở lại mạch chiến thắng sau trận thua Brentford tuần trước. Đồng thời, leo lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2023/24. 

Cole Palmer dứt điểm quyết đoán giúp Chelsea gỡ hòa - Ảnh: Internet
Cole Palmer dứt điểm quyết đoán giúp Chelsea gỡ hòa - Ảnh: Internet

Nicolas Jackson rõ ràng gây ấn tượng nhất trận với 3 bàn thắng vào lưới Tottenham. Tuy nhiên, nhiều cổ động viên cho rằng Cole Palmer mới chính xác là cầu thủ tạo nên sự khác biệt bên phía Chelsea. 

Thống kê từ Sofascore chỉ ra, cựu sao Man City đóng góp 1 bàn thắng, 1 kiến tạo và hàng loạt key passes cho các đồng đội. 

Trong một thế trận diễn ra quyết liệt với nhiều pha tranh chấp thô bạo từ cầu thủ 2 bên, Cole Palmer vẫn bình tĩnh và cho thấy phẩm chất thiên tài với 4 lần rê bóng qua người. Đạt tỷ lệ 100% thành công suốt 90 phút góp mặt trên sân. 

Cole Palmer đang quá quan trọng với Chelsea - Ảnh: Internet
Cole Palmer đang quá quan trọng với Chelsea - Ảnh: Internet

Chuyển đến Chelsea với mức phí đắt đỏ 45 triệu bảng Anh dành cho cầu thủ thường xuyên phải ngồi dự bị tại Man City. Cầu thủ người Anh sớm nhận nhiều ánh nhìn hoài nghi nhưng những màn trình diễn gần đây chứng minh Pochettino đã đúng khi mang anh về. 

Sau 8 trận tại Ngoại hạng Anh mùa này, Cole Palmer đóng góp 3 bàn thắng và 2 kiến tạo. Cùng thời điểm trên, không một cầu thủ nào tại Chelsea có thể làm điều tương tự ngôi sao 21 tuổi.