Chờ...

Paul Merson ca ngợi sao Chelsea như Dennis Bergkamp: “Anh ấy có khả năng đánh bại mọi hàng thủ”

VOH - Huyền thoại Arsenal, Paul Merson cho biết ông rất ấn tượng với sao Chelsea và coi anh có lối chơi tương tự Dennis Bergkamp.

Rạng sáng mai (7/11), Chelsea sẽ có chuyến hành quân được dự đoán đầy rẫy khó khăn trên sân của Tottenham tại vòng 11 Ngoại hạng Anh.

Theo đó, The Blues buộc phải giành chiến thắng để lấy lại niềm tin sau thất bại xấu hổ trước Brentford. Niềm tin này càng được củng cố bởi Chelsea đã giành 3 thắng lợi và chỉ thua 1 trận trong 5 lần gần nhất gặp Tottenham.

Cole Palmer là điểm tựa của Chelsea trước trận gặp Tottenham - Ảnh: Internet
Cole Palmer là điểm tựa của Chelsea trước trận gặp Tottenham - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, tình thế giờ đã thay đổi ít nhiều tại nửa đầu mùa giải năm nay. Dưới bàn tay dẫn dắt của HLV Ange Postecoglou, Tottenham đang dần chuyển mình trở thành một trong những CLB chơi hay nhất châu Âu.

Bằng chứng họ đang đứng thứ 2 tại Ngoại hạng Anh và có cơ hội đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Man City, nếu giành 3 điểm trước Chelsea. Dù phong độ luôn tỏ ra không ổn định. Song trước những trận đấu với nhóm Big Six tại Ngoại hạng Anh 2023/24, The Blues thường chơi ấn tượng và suýt thắng cả Arsenal và Liverpool.

Cole Palmer được ví như Dennis Bergkamp - Ảnh: Internet
Cole Palmer được ví như Dennis Bergkamp - Ảnh: Internet

Ngôi sao được kỳ vọng tỏa sáng trong trận cầu ngày mai bên phía Chelsea không ai khác ngoài tiền vệ Cole Palmer. Cựu sao Man City đang trở thành mắt xích quan trọng với Pochettino.

Chỉ sau 9 trận trên mọi đấu trường, sao tuyển Anh đã đóng góp 2 bàn thắng và 3 kiến tạo. Con số này thậm chí còn có thể cao hơn nhiều nếu hàng công Chelsea tỏ ra sắc bén.

Phát biểu trên Sky Sports, huyền thoại Arsenal - Paul Merson hết lời ca ngợi Cole Palmer như sau: “Khi Chelsea đối mặt với những đội không cho họ bất kỳ khoảng trống nào, họ chỉ có Cole Palmer, người có thể hạ gục bất kỳ đối thủ nào”.

“Anh ấy giống như Dennis Bergkamp của Arsenal ở Chelsea về số lượng cơ hội mà anh ấy tạo ra”.