Chờ...

Chelsea làm rõ vụ Reece James chuyển tới Real Madrid

VOH - Chelsea mới đây đã lên tiếng làm rõ vụ Reece James chuyển tới Real Madrid.

Cách đây không lâu, nguồn tin từ tờ Sport khẳng định Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Reece James từ CLB Chelsea. Ban lãnh đạo “Kền kền trắng” đánh giá cao năng lực sao tuyển Anh và coi anh là sự thay thế phù hợp cho Dani Carvajal. 

Tuy nhiên, Real Madrid dự kiến phải chi ra khoản tiền không nhỏ để thuyết phục Chelsea đồng ý nhả người. Bởi hợp đồng giữa Reece James và CLB chủ quản còn đến thời hạn năm 2028.  

Reece James được Real Madrid khao khát sở hữu - Ảnh: Internet
Reece James được Real Madrid khao khát sở hữu - Ảnh: Internet

Mới đây nhất, tờ Metro tiết lộ BLĐ Chelsea không có ý định để đội trưởng của mình rời đi ở kỳ chuyển nhượng tới đây. Cầu thủ sinh năm 1999 là một phần quan trọng trong kế hoạch hồi sinh The Blues của HLV Pochettino. 

Tờ báo này nhấn mạnh, việc Reece James liên tục gặp chấn thương không ảnh hưởng đến vị thế của anh tại Chelsea. Cầu thủ người Anh đã phải bỏ lỡ phần lớn trận đấu cùng The Blues mùa này để điều trị vết đầu ở trận ra quân với Liverpool. 

Cầu thủ 23 tuổi là một phần quan trọng trong kế hoạch tái thiết Chelsea của Pochettino - Ảnh: Internet
Cầu thủ 23 tuổi là một phần quan trọng trong kế hoạch tái thiết Chelsea của Pochettino - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, các thành viên tại The Blues tin tưởng ngôi sao người Anh sẽ sớm trở lại phong độ tốt nhất. Pochettino đã sử dụng cậu học trò cưng trong hiệp 2 trước Arsenal để cầu thủ này dần lấy lại cảm giác chơi bóng. 

Tại vòng đấu tới đây, Chelsea sẽ có trận đại chiến với đội đầu bảng Tottenham. Reece James nhiều khả năng được xuất phát ngay từ đầu, CĐV kỳ vọng đội trưởng của CLB chơi xuất sắc để giúp The Blues giành trọn 3 điểm.