Chờ...

Mỉa mai MU không có lối chơi cụ thể, Erik ten Hag đáp trả Jamie Carragher cực gắt

VOH - HLV MU, Erik ten Hag đã phản hồi về những nhận định của huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher.

HLV Erik ten Hag đang trải qua khoảng thời gian gặp nhiều khó khăn khi MU nhận nhiều trận thua liên tiếp. Đỉnh điểm là 2 thất bại cùng tỷ số 0-3 trước Man City và Newcastle ngay trên sân nhà Old Trafford. 

Không ít cổ động viên “Quỷ đỏ” kêu gọi sa thải chiến lược gia người Hà Lan. Đã có nhiều thông tin Ban lãnh đạo MU lên kế hoạch tìm người thay thế nhưng đến nay vẫn chưa có động tĩnh nào xảy ra. 

MU đang trải qua giai đoạn khó khăn - Ảnh: Internet
MU đang trải qua giai đoạn khó khăn - Ảnh: Internet

Phát biểu trên Sky Sports về lối chơi của MU dưới thời của Erik ten Hag, huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher chê bai thậm tệ. 

“Không một ai đủ sức giải thích lối chơi MU đang cố áp dụng trong trận đấu. Tất cả những gì tôi thấy là tập thể rệu rã, thiếu sự tự tin”. 

Ten Hag cho rằng việc nhiều cầu thủ chấn thương ảnh hưởng đến lối chơi MU - Ảnh: Internet
Ten Hag cho rằng việc nhiều cầu thủ chấn thương ảnh hưởng đến lối chơi MU - Ảnh: Internet

Trước trận làm khách trên sân của Fulham, Erik ten Hag đã đưa ra những nhận định về phát biểu của Jamie Carragher. 

“Tôi không muốn nói về điều này. Điều này đã quá rõ ràng ở thời điểm hiện tại nhưng nó cũng đến từ một phần chúng tôi gặp quá nhiều ca chấn thương”. 

“Tôi phải luôn thích nghi qua từng vòng đấu khi hàng thủ không có được nhân sự tốt nhất. Sự thay đổi xảy ra trong mọi trận ở mùa này và khiến các cầu thủ gặp khó”. 

Ngoài giải thích về lối chơi MU, cựu HLV Ajax cũng khẳng định ông được Ban lãnh đạo MU hết mực tin tưởng và không có chuyện bị sa thải bất chấp phong độ “Quỷ đỏ” ra sao.  

“Tôi có thể đảm bảo mọi thứ vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát. Không có chuyện bị thay thế gì ở đây cả”.