Chờ...

0 bàn thắng, 0 kiến tạo/7 trận: MU lên danh sách top 3 tiền đạo thay thế Rasmus Hojlund

VOH - Phong độ của Rasmus Hojlund tại Ngoại hạng Anh khiến Ban lãnh đạo MU cảm thấy không hài lòng.

Rasmus Hojlund đang trải qua khoảng thời gian khó khăn tại MU. Cầu thủ 20 tuổi dù được trao nhiều cơ hội nhưng chưa thể hiện đúng với sự kỳ vọng từ cổ động viên. 

Sau 10 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh, Rasmus Hojlund vẫn chưa thể nổ súng cho “Quỷ đỏ”. Sao tuyển Đan Mạch thậm chí còn không có nổi 1 đường kiến tạo. 

Hojlund chưa thể nổ súng tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet
Hojlund chưa thể nổ súng tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Điểm sáng duy nhất từ sao trẻ sinh năm 2003 đến từ 3 bàn thắng anh ghi được tại Cúp C1. Song, chừng đó là chưa đủ để giúp nửa đỏ thành Manchester vượt qua chuỗi ngày giông bão vừa qua. 

Theo nguồn tin từ tờ Metro, Ban lãnh đạo MU đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm 1 tiền đạo nhằm giảm tải sức ép gánh vác hàng công cho Rasmus Hojlund. 

Được biết, có đến 3 ngôi sao hiện nằm trong danh sách được Erik ten Hag để mắt đến cho phiên chợ mùa đông tới đây. Những chân sút này bao gồm, Ivan Toney, Victor Osimhen và Mehdi Taremi. 

Ten Hag muốn sở hữu thêm 1 tiền đạo vào phiên chợ mùa đông - Ảnh: Internet
Ten Hag muốn sở hữu thêm 1 tiền đạo vào phiên chợ mùa đông - Ảnh: Internet

Tờ báo này nhấn mạnh, “Quỷ đỏ” đánh giá cao Ivan Toney trong số 3 cái tên vừa nêu ở trên. Tuy nhiên, MU phải cạnh tranh gay gắt với những Chelsea và Arsenal. 

Trong khi đó, Victor Osimhen được coi là trường hợp không mấy khả quan bởi chân sút đang thuộc biên chế Napoli bị hét giá quá cao. 

Mehdi Taremi là lựa chọn phù hợp với khả năng chi trả của MU ở thời điểm này. Chân sút 31 tuổi hiện vẫn chơi ổn định trong màu áo Porto với 3 bàn sau 12 trận mùa giải năm nay và 31 bàn ở mùa bóng trước đó.