Chờ...

MU thua liên tục, Ban lãnh đạo chọn xong 2 ứng cử viên thay Ten Hag

VOH - Sau chuỗi trận không tốt gần đây, Ban lãnh đạo MU đang tính đến việc thay thế Erik ten Hag bằng 2 ứng cử viên sáng giá.

MU vừa trải qua 2 trận thua liên tiếp trước Man City và Newcastle với cùng tỷ số 0-3 ngay tại Old Trafford. Đây rõ ràng là thành tích đáng báo động với “Quỷ đỏ” bởi lẽ thầy trò Ten Hag đang trở nên sa sút quá nhiều so với chính họ mùa trước. 

Tại Ngoại hạng Anh, nửa đỏ thành Manchester đã thua 5 trong tổng số 10 vòng đấu. Kết quả này khiến MU chỉ xếp ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng và kém đội dẫn đầu là Tottenham đến 11 điểm. 

Ten Hag đang có mùa giải thứ 2 bất ổn tại MU - Ảnh: Internet
Ten Hag đang có mùa giải thứ 2 bất ổn tại MU - Ảnh: Internet

Không chỉ thi đấu kém hiệu quả, MU đang gặp nhiều bất ổn ở cả ngoài sân cỏ khi hàng loạt drama xuất hiện. Đơn cử như trường hợp của Jadon Sancho với Ten Hag, cầu thủ người Anh đã bị cấm tập luyện cùng đội sau khi chỉ trích cực HLV Ajax. 

Theo nguồn tin từ Metro, Ban lãnh đạo MU đang lên kế hoạch tìm người thay thế Ten Hag nếu thành tích CLB không được cải thiện. 

Cụ thể, Ruben Amorim và Zinedine Zidane là hai ứng cử viên mà đội chủ sân Old Trafford hiện đang xem xét. 

Ruben Amorim và Zinedine Zidane là hai ứng cử viên mà đội chủ sân Old Trafford xem xét - Ảnh: Internet
Ruben Amorim và Zinedine Zidane là hai ứng cử viên mà đội chủ sân Old Trafford xem xét - Ảnh: Internet

Được biết, Zinedine Zidane hiện vẫn chưa nhận dẫn dắt CLB nào kể từ khi chia tay Real Madrid. Cách đây không lâu, chiến lược gia người Pháp từng từ chối PSG. 

Trong khi đó, Ruben Amorim mới đây đã lên tiếng phủ nhận tin đồn chuyển đến MU dẫn dắt CLB này vào thời gian tới. 

“Tôi không muốn đưa ra bình luận gì về câu hỏi này và cũng chưa được phía MU liên hệ. Về chuyện lâu dài, tôi có kế hoạch của riêng mình nhưng không tiện nói ra vào lúc này”, HLV Ruben Amorim chia sẻ sau trận Sporting Lisbon gặp Farense tại Cúp Quốc gia Bồ Đào Nha.