Chờ...

Bị đồn thay Ten Hag dẫn MU, đồng đội cũ Ronaldo tuyên bố 1 câu ngắn gọn

VOH - HLV Ruben Amorim có câu trả lời rõ ràng trước thông tin rời Sporting Lisbon để dẫn dắt MU trong tương lai.

Sau khi MU bị loại khỏi Carabao Cup, tương lai HLV Erik ten Hag trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên các phương tiện truyền thông. Nguồn tin từ Manchester Evening News cho biết, các cầu thủ MU bắt đầu hoài nghi về kỹ năng quản lý phòng thay đồ của nhà cầm quân 53 tuổi.

Các báo cáo từ Metro nói thêm, nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng thay thế HLV Erik ten Hag và Ruben Amorim được xem như ứng viên tiềm năng. Tuy nhiên, thuyền trưởng của Sporting Lisbon đã lên tiếng bác bỏ thông tin trên.

Bị đồn thay Ten Hag dẫn MU, đồng đội cũ Ronaldo tuyên bố 1 câu ngắn gọn 1
Ruben Amorim theo đuổi trường phái bóng đá tấn công. Ảnh: Internet

“Tôi không muốn đưa ra bình luận gì về câu hỏi này và cũng chưa được phía MU liên hệ. Về chuyện lâu dài, tôi có kế hoạch của riêng mình nhưng không tiện nói ra vào lúc này”, HLV Ruben Amorim chia sẻ sau trận Sporting Lisbon gặp Farense tại Cúp Quốc gia Bồ Đào Nha.

Trước khi theo đuổi sự nghiệp cầm quân, Ruben Amorim trải qua 9 năm đồng hành cùng Benfica. Cựu tiền vệ 38 tuổi là đồng đội cũ của Cristiano Ronaldo trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha.

Mùa giải 2019/20, Ruben Amorim bắt đầu công tác huấn luyện khi ngồi vào chiếc ghế nóng tại Braga. Thể hiện ấn tượng và giúp Braga giành vé dự vòng loại Cúp C2, Ruben Amorim được Sporting Lisbon liên hệ.

Trong 3 năm qua, Ruben Amorim trở thành một trong những HLV trẻ thành công nhất Bồ Đào Nha. Trước khi ký hợp đồng với Mauricio Pochettino, Chelsea từng đưa chiến lược gia sinh năm 1985 vào danh sách rút gọn.