Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Casemiro báo tin xấu cho MU | Arsenal muốn có “sát thủ” 30 triệu bảng

VOH - Casemiro báo tin xấu cho MU trước trận làm khách trên sân Fulham. Arsenal gia tăng hàng công bằng sao trị giá 30 triệu bảng Anh.

Casemiro báo tin xấu cho MU

Casemiro báo tin xấu cho MU - Ảnh: Internet
Casemiro báo tin xấu cho MU - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ Manchester Evening News, Casemiro dự kiến sẽ vắng mặt trong trận MU làm khách trên sân của Fulham vào cuối tuần này. Cầu thủ người Brazil đã dính chấn thương trong trận thua Newscastle rạng sáng nay. 

CĐV lao xuống sân sỉ nhục Manuel Neuer

Rạng sáng nay (2/11), Bayern Munich đã bất ngờ bị loại khỏi Cúp quốc gia Đức trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều là Saarbrucken. 

Chưa dừng lại ở đó, thủ thành Manuel Neuer còn trở thành mục tiêu sỉ nhục của một CĐV quá khích khi anh này liên tục giơ "ngón tay thối" về phía nhà vô địch thế giới 2014. 

Arsenal muốn có Benjamin Sesko

Arsenal muốn có Benjamin Sesko - Ảnh: Internet
Arsenal muốn có Benjamin Sesko - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Arsenal hiện rất ấn tượng với tài năng của tiền đạo Benjamin Sesko và sẵn sàng đàm phán với RB Leipzig về 1 bản hợp đồng cho ngôi sao này. 

Được biết, cầu thủ 20 tuổi hiện đang được Transfermarkt định giá rơi vào khoảng 30 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, CLB thành London phải trả con số cao hơn nếu muốn đem chân sút này về Emirates. 

Lionel Messi tiết lộ bàn thắng yêu thích nhất sự nghiệp

Phát biểu trên tờ L'Equipe, chủ nhân của 8 Quả bóng vàng - Lionel Messi đã chọn cho mình bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp. Sao tuyển Argentina không mất quá nhiều thời gian để lựa chọn pha solo vào lưới Real Madrid vào năm 2011.

“Bàn thắng yêu thích của tôi ư? Bàn thắng mà tôi luôn nhớ và thực sự yêu thích, vì ý nghĩa của nó, là bàn thắng vào lưới Real Madrid, trận đấu mà chúng tôi đánh bại họ 2-0 tại Bernabeu ở bán kết Cúp C1 (2010-11). Đây là bàn thắng đẹp và rất quan trọng". 

Man City tiến hành gia hạn hợp đồng với John Stones

Nguồn tin từ nhà báo Steve Kay xác nhận, Ban lãnh đạo Man City đang quyết tâm giữ chân John Stones ở lại CLB đến năm 2027. 

Theo đó, mức lương của anh sẽ được gia tăng đáng kể so với con số 250 nghìn bảng Anh/tuần.