Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Aaron Ramsdale chọn thời điểm chia tay Arsenal | Cựu cầu thủ Chelsea giải nghệ ở tuổi 33

VOH - Thủ thành Aaron Ramsdale chọn thời điểm rời Arsenal. Sao Chelsea nhất quyết rời CLB chủ quản vào đầu năm 2024.

Lộ thời điểm Ramsdale rời Arsenal

Ramsdale đang ở gần viễn cảnh chia tay Arsenal - Ảnh: Internet
Ramsdale đang ở gần viễn cảnh chia tay Arsenal - Ảnh: Internet

Theo Football Insider, sau khoảng thời gian thất sủng tại Arsenal, thủ thành Aaron Ramsdale nhiều khả năng sẽ chia tay CLB sau khi mùa giải năm nay khép lại. 

Hiện tại, HLV Mikel Arteta vẫn ngó lơ tuyển thủ Anh và quyết định David Raya là thủ môn số 1 của Arsenal trong giai đoạn tới. 

MU chạm cột mốc buồn sau trận thua Man City

The Athletic tiết lộ, sau trận thua trước Man City vào đêm qua, các HLV kế nhiệm Sir Alex Ferguson đã để thua số trận tại Old Trafford ngang bằng với con số này của cựu chiến lược gia người Scotland.

Được biết, suốt triều đại 26 năm dẫn dắt "Quỷ đỏ", ông già gân chỉ nhận đúng 34 trận thua trên sân nhà trong tổng số 405 trận. Tuy nhiên, 8 đời HLV tiếp theo của MU đã cán mốc con số này chỉ sau 196 trận. 

Cựu cầu thủ Chelsea giải nghệ ở tuổi 33

Danny Drinkwater đã quyết định giải nghệ ở tuổi 33 - Ảnh: Internet
Danny Drinkwater đã quyết định giải nghệ ở tuổi 33 - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ tờ Mirror xác nhận, cựu sao Chelsea - Danny Drinkwater đã quyết định giải nghệ ở tuổi 33 sau 18 tháng thất nghiệp.

Chia sẻ về việc này, cầu thủ người Anh cho biết: "Tôi muốn tuyên bố từ giã sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp. Tôi từng nghĩ sẽ còn lâu mới đây ngày này nhưng tôi nghĩ đã đến lúc phải chính thức công bố nó ngay bây giờ".

Pep Guardiola tiết lộ nguyên nhân Man City hơn MU

Sau trận thắng MU, Pep Guardiola cho rằng Man City hơn người hàng xóm ở chỗ việc xử lý hậu trường khi ông luôn được Ban lãnh đạo ủng hộ và tạo điều kiện hết mực cả trong và ngoài sân cỏ. 

Trong khi đó, giới chủ MU - nhà Glazers lại không quan tâm đến thành tích của đội bóng mình quản lý. Phát biểu trên Sky Sports, ông cho biết: “Tôi đã nói nhiều lần rằng chúng tôi luôn đi cùng một hướng, Chủ tịch, Giám đốc điều hành và BHL... Từ mùa giải đầu tiên, họ đã hỗ trợ tôi vô điều kiện và cho tới bây giờ vẫn vậy”.

Lukaku bị CĐV Inter Milan trả thù

Cay cú vì bị Lukaku phản bội ở phiên chợ hè 2023, NHM Inter Milan đã tổ chức tấn công cựu tiền đạo MU ở trận Roma làm khách tại Giuseppe Meazza đêm qua.

Theo EuroFoot, một nhóm ultras của Inter Milan đã phát cho NHM đội nhà 30 nghìn chiếc còi để nhắm vào Lukaku mỗi lần chân sút này cầm bóng trên sân.