Chờ...

Bị dồn hỏi về Onana, Haaland đáp thẳng một câu đầy ngạo nghễ!

VOH - Sao Man City, Erling Haaland có màn đáp trả ngạo nghễ khi bị hỏi khó về Andre Onana bên phía MU.

Andre Onana đã có trận đấu xuất sắc trước Man City dù phải vào lưới nhặt bóng đến 3 lần. Cựu sao Inter Milan thực hiện 7 pha cản phá, 4 tình huống cứu thua cơ hội ăn bàn rõ rệt từ các chân sút đội khách. 

Đơn cử kể đến pha bóng cuối hiệp 1, Erling Haaland có cú đánh đầu cực mạnh từ khoảng cách 5 mét. Tuy nhiên, Andre Onana bằng cách nào đó vẫn cản phá thành công giúp “Quỷ đỏ” thoát thua. 

Onana cản phá pha đánh đầu nguy hiểm của Erling Haaland - Ảnh: Internet
Onana cản phá pha đánh đầu nguy hiểm của Erling Haaland - Ảnh: Internet

Sau khoảng thời gian dài bị chỉ trích vì phong độ kém thuyết phục, thủ môn 27 tuổi đang dần trở lại hình ảnh mùa giải trước với nhiều pha bay người xuất thần. 

Về phía Erling Haaland, cầu thủ người Na Uy dù ghi 2 bàn nhưng vẫn nhận nhiều hoài nghi từ phía CĐV ở khả năng tận dụng cơ hội. 

Trả lời trên Sky Sports về pha bỏ lỡ trong hiệp 1, ngôi sao sinh năm 2000 cho biết: “Tôi chỉ cần biết chúng tôi là người giành chiến thắng. Những thứ còn lại, tôi không quan tâm”. 

Trước đó, trong trận đấu trước Young Boys, sao Man City cũng bỏ lỡ không ít cơ hội. Đích thân HLV Pep Guardiola sau đó phải lên tiếng về việc này. 

“Tôi có lo lắng về việc cậu ấy bỏ lỡ cơ hội không? Thành thật là rất lo. Đáng lẽ Haaland phải ghi 4 bàn (cười). Người ta đều muốn cậu ấy thất bại. Tuy nhiên anh chàng này sẽ ghi bàn đều đặn như vậy cho đến cuối sự nghiệp”.