Chờ...

Sau Mason Mount, thêm một “điệp viên 007” xuất hiện tại MU

VOH - Sau tiền vệ Mason Mount, CĐV MU liên tục ngán ngẩm trước phong độ của ngôi sao này trong 7 trận tại Ngoại hạng Anh.

Rasmus Hojlund đã có trận derby thành Manchester đầu tiên trong sự nghiệp diễn ra theo cái cách không thể nào tệ hơn. Cầu thủ mang áo số 11 là tác nhân khiến MU gặp khó trước Man City khi phạm lỗi dẫn đến quả phạt đền. 

Tình huống diễn ra ở phút thứ 22, Rasmus Hojlund bất ngờ phạm sai lầm. Sau pha đá phạt cố định của Man City, cầu thủ người Đan Mạch thực hiện động tác kéo người với Rodri. Khoảnh khắc này đã không thể qua mắt tổ VAR.

Hojlund tịt ngòi 7 trận tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet
Hojlund tịt ngòi 7 trận tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Sau khi xem lại băng quay chậm, trọng tài Paul Tierney quyết định cho Man City hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Erling Haaland lạnh lùng đánh bại Andre Onana để khiến Rasmus Hojlund hóa thành tội đồ.

Mắc sai lầm nhưng Hojlund cũng không thể lập công chuộc tội cho “Quỷ đỏ”. Sao tuyển Đan Mạch tỏ ra lạc lõng trên hàng công MU và gần như “tàng hình” xuyên suốt cả trận đấu. 

Tình hình mắc sai lầm của Hojlund - Ảnh: Internet
Tình hình mắc sai lầm của Hojlund - Ảnh: Internet

Đáng chú ý, cầu thủ 20 tuổi đã có trận thứ 7 liên tiếp không thể lập công tại Ngoại hạng Anh. Điều này khiến Rasmus Hojlund trở thành tâm điểm chỉ trích giống Mason Mount khi bị CĐV gọi là “điệp viên 007” cho thành tích tệ hại trên. 

Điểm sáng duy nhất Rasmus Hojlund để lại tại MU đến lúc này chính là 3 pha lập công ở Cúp C1. Song, NHM nửa đỏ thành Manchester rõ ràng có quyền để đòi hỏi nhiều hơn từ ngôi sao này khi CLB đã chi ra tổng cộng 72 triệu bảng Anh.