Chờ...

Haaland sắp xô đổ kỷ lục của huyền thoại MU chỉ sau… 3 trận

VOH - Erling Haaland đã có trận đấu rực sáng trước MU và sắp xô đổ kỷ lục của huyền thoại "Quỷ đỏ".

Erling Haaland từng trải qua 90 phút tịt ngòi trên sân vận động Old Trafford mùa giải 2022/23. Trong ngày hôm đó, cầu thủ người Na Uy bị cô lập hoàn toàn và gần như tàng hình trên sân. 

Trước trận Derby thành Manchester diễn ra vào đêm qua, không ít CĐV MU tin tưởng Harry Maguire sẽ khóa chặt mũi nhọn bên phía Man City. 

Erling Haaland hủy diệt MU ngay tại Old Trafford - Ảnh: Internet
Erling Haaland hủy diệt MU ngay tại Old Trafford - Ảnh: Internet

Song, kịch bản trong mơ đó của NHM nửa đỏ thành Manchester đã không trở thành sự thật. Bởi Erling Haaland chơi quá xuất sắc và hành hạ hàng thủ “Quỷ đỏ” xuyên suốt trận đấu. 

Thống kê từ Sofascore cho biết, sao Man City được chấm điểm cao nhất trận với 8.4 điểm. Sở hữu 2 bàn thắng, 1 kiến tạo và tung ra tới 4 cú sút trúng khung thành. 

Thậm chí, nếu Andre Onana không quá xuất sắc trong khung gỗ MU, Erling Haaland đã có thể hoàn thành cho mình cú hattrick đầu tiên của mình tại Ngoại hạng Anh năm nay. 

Theo Opta, tiền đạo 23 tuổi đã tham gia vào 8 bàn thắng vào lưới MU (bàn thắng + kiến tạo) chỉ sau 3 trận. Thành tích này giúp sao Man City sắp vượt mặt 2 huyền thoại “Quỷ đỏ” là Wayne Rooney (9 bàn) và Eric Cantona (10 bàn). 

Wayne Rooney mất tới 21 trận để đạt con số 9 bàn thắng và kiến tạo vào lưới Man City - Ảnh: Internet
Wayne Rooney mất tới 21 trận để đạt con số 9 bàn thắng và kiến tạo vào lưới Man City - Ảnh: Internet

Đáng chú ý, cả 2 cựu danh thủ này lần lượt mất tới 21 và 6 trận để đạt được thành tích trên. 

Ngoài ra, Erling Haaland cũng có thể vượt mặt Sergio Aguero để trở thành hung thần MU tại Man City. Cầu thủ người Argentina hiện có cùng bàn thắng và kiến tạo vào lưới đội chủ sân Old Trafford 8 bàn.